Một phụ nữ tử vong bất thường sau khi truyền nước tại phòng khám

Sau hai lần được truyền nước tại một phòng khám tư nhân, chị Phương có biểu hiện sức khỏe xấu....

Sau hai lần được truyền nước tại một phòng khám tư nhân, chị Phương có biểu hiện sức khỏe xấu. Gia đình đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chiều 6/9, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Trịnh, Trưởng phòng Y tế huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, Phòng Y tế huyện đã phối hợp với Sở Y tế Hà Nội tiến hành kiểm tra, lập biên bản và đình chỉ phòng khám tư nhân Phủ Lỗ do bác sĩ Nguyễn Quang Động làm chủ.

Ông Trịnh cũng cho biết, Sở Y tế Hà Nội đã rút giấy phép hoạt động của phòng khám để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Vũ Thị Thanh Phương (SN 1989, trú tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn) sau hai lần truyền nước tại phòng khám này.

Anh Vân bên di ảnh người vợ xấu số

Theo thông tin ban đầu, sáng 27/8, chị Phương có dấu hiệu mệt mỏi nên đã đến phòng khám tư nhân Phủ Lỗ (có địa chỉ tại quốc lộ 3, khối 8, Phủ Lỗ) để kiểm tra sức khỏe. Tại đây, chị Phương được các y bác sĩ thực hiện các xét nghiệm cần thiết và chẩn đoán sốt virus và tiến hành truyền nước.

Sau khi truyền nước xong, anh Nguyễn Văn Vân (SN 1987, là chồng của chị Phương) đến phòng khám đón vợ về. Trên đường về, chị Phương có biểu hiện buồn nôn, đau bụng và người mệt mỏi.

Lo lắng, sáng hôm sau, anh Vân lại đưa vợ đến phòng khám để các bác sĩ kiểm tra lại. Lần này, chị Phương lại được một y tá tiếp tục truyền một chai nước. Tuy nhiên, sau khi truyền xong, chị Phương có biểu hiệnsức khỏexấu đi, huyết áp tụt xuống quá thấp nên được nhân viên phòng khám giới thiệu đưa đến Bệnh viện Bắc Thăng Long để cấp cứu.

Ngay lập tức, anh Vân gọi xe đưa vợ vào thẳng phòng cấp cứu của Bệnh viện Bắc Thăng Long. Tại đây, bác sĩ thực hiện các xét nghiệm y khoa, chẩn đoán tình trạng chị Phương bị sốc nặng, có thể nguy hiểm đến tính mạng. Bác sĩ yêu cầu nhân viên truyền nước, đồng thời cho thở bình oxy. Bệnh nhân được chuyển xuống khoa sản và khoa hồi sức cấp cứu để khám lại, nhưng tình trạng chuyển biến nặng và tử vong ngay sau đó.

Trước cái chết đột ngột của vợ,gia đìnhanh Vân vừa đau đớn vừa bức xúc cho rằng vợ anh chết là do có sự tắc trách của các y, bác sĩ tại phòng khám tư nhân Phủ Lỗ.

Sáng 6/9, tiếp xúc với phóng viên tại nhà riêng, anh Vân nghẹn ngào cho biết, vợ anh làm công nhân Samsung, từ trước đến nay không hề có tiền sử bệnh tật. Sau khi thăm khám và truyền nước thì sức khỏe ngày càng xấu đi. “Gia đình tôi mong các cơ quanpháp luậtvào cuộc để làm rõ nguyên nhân tử vong và đảm bảo sự công bằng cho người đã khuất”.

Theo quan sát của phóng viên, sau khi bị đình chỉ hoạt động, phòng khám đa khoa Phủ Lỗ đã đóng cửa. PV đã liên hệ với những người có trách nhiệm tại phòng khám Phủ Lỗ để làm rõ những thông tin liên quan nhưng chưa nhận được sự hồi âm.

Theo Đỗ Việt (Congly.vn)

truyền nước

tử vong tại phòng khám


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.