Một trung úy nhảy cầu tự tử

Sáng ngày 27, nhiều người thân đến chia buồn gia đình Trung úy Nguyễn Trường Sơn, sinh năm 1984, quê tại xã Hòa Kiến, TP Tuy Hòa.

Sáng ngày 2/7,nhiều người thân đến chia buồn gia đình Trung úy Nguyễn Trường Sơn, sinhnăm 1984, quê tại xã Hòa Kiến, TP Tuy Hòa.


Trước đó, khoảng 16g30 ngày 1/7, một người bạn chở Trung úy Sơn trên xemô tô chạy theo hương nam-bắc, khi đến đầu cầu phía nam cầu Đà Rằng thìSơn nhảy xuống xe và leo lên thành cầu rồi nhảy xuống nước trên đầu cònđội mũ bảo hiểm.

Một trung úy nhảy cầu tự tử
Cầu Đà Rằng, nơi Trung úy Sơn tự tử

Sau khi sự việc xảy rangười dân gần đó đã truy hô và cùng tham gia ứng cứu. Khoảng 20 phútsau, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và cùng lực lượng cứuhộ của TP Tuy Hòa tiếp tục lặn tìm kiếm, đến 19g30 cùng ngày mới tìmthấy xác. Nơi mà Trung úy Sơn đã nhảy xuống có độ sâu khoảng 4m nước.

Thượng tá Phạm Văn Sáng, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn không quân 910cho biết: sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, đơn vị đã quyết định đưa vềbệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên để tiến hành các thủ tục khám nghiệm theoquy định của pháp luật.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.