Nam sinh viên Đại học mất tích bí ẩn sau cuộc gọi hứa về thăm gia đình

Trước khi mất liên lạc với gia đình 2 ngày, nam sinh viên này đã gọi cho mẹ ở quê nói rằng vài hôm nữa sẽ về thăm nhà

Trước khi mất liên lạc với gia đình 2 ngày, nam sinh viên này đã gọi cho mẹ ở quê nói rằng vài hôm nữa sẽ về thăm nhà, tuy nhiên sau đó, nam sinh này đã tắt máy, khiến gia đình không thể liên lạc được.

Mới đây, mạng xã hội (MXH) xôn xao thông tin một nam sinh viên mất tích, đã 12 ngày trôi qua nhưng gia đình vẫn chưa có thông tin gì.

Thái Bình: Nam sinh viên Đại học mất tích bí ẩn sau cuộc gọi hứa về thăm gia đình - Ảnh 1.
Thông tin đăng tải trên một fanpage đưa tin tìm nam sinh mất tích. Ảnh chụp màn hình

''Tìm con/cháu là Vũ Đức Huy, sinh năm 1998 địa chỉ Nam Phú -Tiền Hải - Thái Bình. Hiện cháu đang theo học tại Trường Đại học Mỏ Địa Chất Hà Nội.

Cháu ở trên trường và bỏ học từ ngày 7/5/2018 đến nay. Gia đình đã liên hệ nhưng không được mong bạn bè của Huy hay mọi người ai có gặp người như trong ảnh thì liên hệ cho gia đình gấp.

Bố cháu là Vũ Văn Uy. Mẹ là Nguyễn Thanh Ngoan. Số điện thoại mẹ: 0966583962", một fanpage đưa tin.

Liên hệ với chị Nguyễn Thanh Ngoan (mẹ nam sinh mất tích), chị Ngoan cho biết: ''Cháu Vũ Đức Huy là con trai chị, tính từ ngày cháu mất liên lạc với gia đình là ngày 9/5 chứ không phải ngày 7/5. Trước khi mất liên lạc, con trai tôi đã gọi điện về nhà nói sẽ qua nhà anh chơi rồi bắt xe khách về nhà. Tuy nhiên, ngày 9/5 (ngày con trai nói sẽ về nhà), gia đình đợi hoài không thấy, gọi điện thoại thì không liên lạc được".

Thái Bình: Nam sinh viên Đại học mất tích bí ẩn sau cuộc gọi hứa về thăm gia đình - Ảnh 2.
Hình ảnh nam sinh viên Đại học mất tích, gia đình đã cố gắng lên lạc nhưng đều bặt vô âm tín. Ảnh: Facebook

Cũng theo chị Ngoan, trước khi mất tích, Đức Huy có vay chủ trọ nơi Huy trọ học 100.000 đồng nói về quê, nhưng đến nay vẫn không thấy thông tin mặc dù gia đình đã cố tìm kiếm, liên lạc.

Trước đó, chị Ngoan có nhận được tin từ người hàng xóm, rằng người này có nhìn thấy một nam thanh niên dáng người giống Đức Huy trong một quán cơm bình dân, tuy nhiên, thông tin này chưa chắc chắn bởi nam thanh niên có dáng người giống con chị lúc đó đã bỏ đi rất nhanh.

''Gia đình tôi tìm mọi cách liên lạc với con trai nhưng không được. Tôi rất sợ cháu bị bắt cóc hay dụ dỗ. Khi mọi thông tin đều đi vào ngõ cụt, gia đình tôi mới quyết định đưa lên mạng xã hội facebook với mong muốn có người nhìn thấy con trai tôi ở đâu thì báo tin cho gia đình. Nhiều ngày nay, gia đình tôi đang rất lo lắng".

Theo chị Ngoan, con trai chị thường ngày là người hiền lành, ham học và hiếu thảo.

Đồng thời, chị Ngoan cũng cho biết, sáng mai (tức 22/5), gia đình chị sẽ lên Hà Nội để nộp đơn trình báo lên công an Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, nơi trường con trai chị theo học và ở trọ để sớm tìm được manh mối của con.

Ai biết thông tin nam sinh Vũ Đức Huy ở đâu xin báo về cho gia đình theo số điện thoại mẹ ruột là chị Nguyễn Thanh Ngoan: 0966583962

Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ!

Theo Thời đại


Sinh viên

mất tích

Mất liên lạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.