Nam thanh niên chết cháy trên trạm biến áp

Phát hiện điện bị mất đột ngột, người dân ra kiểm tra thì tá hỏa khi nhìn thấy nam thanh niên đã chết cháy trên trạm biến áp.

Phát hiện điện bị mất đột ngột, người dân ra kiểm tra thì tá hỏa khi nhìn thấy nam thanh niên đã chết cháy trên trạm biến áp.

Trạm biến áp nơi xảy ra vụ việc

Trạm biến áp nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 6h sáng nay 28.6, tại trạm biến áp 100kVA đặt trong khuôn viên cũ của Ngân hàng phát triển Nghệ An, số 61, đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh, Nghệ An.

Theo người dân sống xung quanh khu vực này, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, trong lúc mọi người đang ngủ thì bỗng dưng điện bị mất đột ngột không rõ nguyên nhân. Khi trời sáng, mọi người kiểm tra trạm biến áp 100kVA thì thấy một nam thanh niên nằm vắt ngang trên trạm biến áp.

Ngay sau đó, người dân đã báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Tại hiện trường, nam thanh niên (khoảng trên 30 tuổi) đã tử vong, bị điện giật cháy đen. Do nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào nên cơ quan công an chưa xác định được danh tính. Nhiều người tham gia giao thông hiếu kỳ đứng xem vụ việc khiến cho đoạn đường Nguyễn Thị Minh Khai bị ách tắc khoảng 15 phút.

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Ông Nguyễn Minh Loan, Phó Giám đốc điện lực thành phố Vinh, cho biết, thời gian qua, trên địa bàn các phường Quán Bàu, Hồng Sơn, Hưng Bình có một người không rõ tung tích đã tự động vào cắt điện tại một số trạm biến áp như Hồng Sơn 3, Lê Lợi 7, Hưng Bình 9, trạm biến áp chiếu sáng Nguyễn Trường Tộ gây mất điện cục bộ tại các trạm, thậm chí có trạm còn bị ném que gây nổ chì trung áp (Hồng Sơn 3).

“Để đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn cho người dân trên địa bàn đặc biệt vào những ngày nắng nóng, chúng tôi đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an thành phố Vinh truy tìm và xử lý đối tượng trước pháp luật. Rất có thể đây là đối tượng đã phá hoại các trạm biến áp vừa qua”, ông Loan cho biết.

Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân và danh tính nạn nhân.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.