Nam thanh niên chết thảm giữa phố

Trong lúc vượt ô tô, chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển đã va chạm với một xe máy khác, khiến nam thanh niên ngã ra đường, bị bánh sau ô tô chèn qua đầu.

Vụ tai nạn thương tâmxảy ra vào khoảng 13h30 ngày 17/2, trên đường Trường Chinh (Hà Nội).

Trong lúc vượt ô tô, chiếc xemáy do một nam thanh niên điều khiển đã va chạm với một xe máy khác, khiếnnam thanh niên ngã ra đường, bị bánh sau ô tô chèn qua đầu.

Nạn nhân được xác định làPhạm Thanh M. (quê Ninh Bình), hiện đang là sinh viên trường Đại học Xâydựng Hà Nội.

Một người dân chứng kiến chohay, vào khoảng thời gian trên, anh M. điều khiển chiếc xe máy BKS 35H3-7565lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng về Ngã tư Vọng.

Đến khu vực trước cửa nhà số69, chiếc xe này vượt một xe ô tô BKS quân đội đi cùng chiều.

Nam thanh niên chết thảm giữa phố
Vụ tai nạn đã khiến đường Trường Chinh ùn tắc nghiêm trọng vào thời điểm trên.

Trong lúc vượt lên, chiếcxe của anh M. đã va chạm với một xe máy khác đi cùng chiều, khiến anh M.ngã ra đường, về phía ô tô, bị bánh sau ô tô chèn qua đầu, tử vong tạichỗ.

Tại hiện trường, nạn nhân nằmsõng xoài trên vũng máu. Chiếc xe máy vẫn còn nguyên vẹn, mũ bảo hiểm củanạn nhân vỡ vụn thành nhiều mảnh.

Vụ tai nạn đã khiến đườngTrường Chinh ùn tắc nghiêm trọng vào thời điểm trên.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.