Nam thanh niên nằm ôm bánh xe CSGT ăn vạ bị phạt hơn 6 triệu đồng

Công an huyện Bình Lục vừa có quyết định xử phạt hành chính đối với người đã nằm ôm bánh xe của CSGT để ăn vạ sau khi vi phạm giao thông.

Công an huyện Bình Lục vừa có quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Văn Hiếu, người đã nằm ôm bánh xe của CSGT để ăn vạ sau khi vi phạm giao thông.

>> Nam thanh niên nằm ôm bánh xe ô tô của CSGT để "ăn vạ"

Nam thanh niên nằm ôm bánh xe CSGT ăn vạ bị phạt hơn 6 triệu đồng
Nguyễn Văn Hiếu đã có hành động nằm ôm bánh xe của CSGT để ăn vạ sau khi bị xử phạt vì vi phạm giao thông. (Ảnh: Võ Chí Cường)

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên sau khi bị CSGT xử phạt vì vi phạm giao thông đã có hành vi nằm ôm bánh xe ô tô chuyên dụng của CSGT, trao đổi với PV vào sáng nay (17/8), Trung tá Thái Doãn Hòa – Trưởng Công an huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam cho biết:

Nam thanh niên có hành vi ôm bánh xe chuyên dụng của lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục để ăn vạ vào chiều ngày 15/8, được xác định là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1985, trú ở thôn An Tập, xã An Mỹ, thị trấn Bình Mỹ).

Vào chiều ngày 15/8, trong quá trình lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục làm nhiệm vụ tại khu vực thị trấn Bình Mỹ (huyện Bình Lục) phát hiện Nguyễn Văn Hiếu điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Khi tiến hành kiểm tra, Hiếu không xuất trình được bất kì loại giấy tờ nào liên quan đến phương tiện cũng như giấy tờ tùy thân.

Sau đó, lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục đã tiến hành lập biên bản vi phạm giao thông và đưa xe về trụ sở.

Trong quá trình đưa xe về trụ sở, Nguyễn Văn Hiếu đã có hành động nằm xuống cạnh bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT để "ăn vạ".

Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã thông báo cho Công an thị trấn Bình Mỹ và Công an huyện Bình Lục để xử lý vụ việc.

Sau khi được đưa về trụ sở, Hiếu đã nhận những hành vi vi phạm giao thông của mình.

Trong sáng ngày hôm qua (16/8), Nguyễn Văn Hiếu đã mang những giấy tờ liên quan đến phương tiện và cá nhân lên trụ sở Công an huyện Bình Lục để làm việc và chịu xử phạt.

"Chúng tôi đã có quyết định xử phạt Hiếu 6.450.000 đồng với các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không mang giấy tờ xe, không có giấy phép lái xe, cản trở người thi hành công vụ. Đồng thời, tạm giữ xe máy của Hiếu 1 tuần theo quy định", Trung tá Hòa nói.

Theo Trí Thức Trẻ


ăn vạ CSGT

ôm bánh xe CSGT ăn vạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.