Nam thanh niên nằm ôm bánh xe ô tô của CSGT để "ăn vạ"

Vi phạm giao thông vì không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên đã nằm ôm bánh xe ô tô của CSGT để "ăn vạ".

Vi phạm giao thông vì không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên đã nằm ôm bánh xe ô tô của CSGT để "ăn vạ".

>> Ly kỳ chuyện những "ông đỡ" bất đắc dĩ lần đầu làm chuyện ấy

Nam thanh niên nằm ôm bánh xe ô tô của CSGT để "ăn vạ"
Nam thanh niên nằm ôm bánh xe ô tô chuyên dụng của CSGT để "ăn vạ". (Ảnh: Võ Chí Cường)

Chiều hôm nay (16/8), trên nhiều trang mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh một nam thanh niên nằm ôm bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT trên đường phố.

Ngay sau khi hình ảnh trên xuất hiện, đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người và nhận được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Trong đó, có nhiều người cho rằng việc nam thanh niên nằm cạnh bánh xe ô tô của CSGT là do bị lực lượng CSGT bắt lỗi vi phạm giao thông nên đã nằm xuống "ăn vạ".

Bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận cho rằng việc nam thanh niên nằm cạnh bánh xe chuyên dụng của CSGT là do tai nạn.

Để hiểu rõ hơn về sự việc trên, PV đã tìm hiểu và được biết, sự việc trên xảy ra tại thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Trao đổi với PV về sự việc trên, Trung tá Thái Doãn Hòa – Trưởng Công an huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam xác nhận hình ảnh trên là ở địa bàn huyện Bình Lục và cho biết:

Chiều hôm qua (15/8), trong quá trình lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục làm nhiệm vụ tại khu vực thị trấn Bình Mỹ (huyện Bình Lục) phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Khi tiến hành kiểm tra, nam thanh niên nói trên không xuất trình được bất kì loại giấy tờ nào liên quan đến phương tiện cũng như giấy tờ tùy thân.

Sau đó, lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục đã tiến hành lập biên bản vi phạm giao thông và đưa xe về trụ sở.

Trong quá trình đưa xe về trụ sở, nam thanh niên vi phạm đã có hành động nằm xuống cạnh bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT để "ăn vạ".

Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã thông báo cho Công an thị trấn Bình Mỹ và Công an huyện Bình Lục để xử lý vụ việc. 

"Sau khi được đưa về trụ sở, nam thanh niên này đã nhận những hành vi vi phạm giao thông của mình.

Trong sáng nay (16/8), nam thanh niên này đã mang những giấy tờ liên quan đến phương tiện và cá nhân lên trụ sở Công an huyện Bình Lục để làm việc. Qua xác minh, nam thanh niên vi phạm giao thông này đã từng có tiền án", Trung tá Hòa nói.

>> Ly kỳ chuyện những "ông đỡ" bất đắc dĩ lần đầu làm chuyện ấy

Theo Trí Thức Trẻ


CSGT

ăn vạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.