Nâng xe tải cứu sống vợ chồng bà bầu bị cuốn vào gầm xe

Sau khi được người dân đưa ra khỏi gầm xe tải, người chồng gào khóc kêu la "mày đi thế thì giết chết con tao à".

Sau khi được người dân đưa ra khỏi gầm xe tải, người chồng gào khóc kêu la "mày đi thế thì giết chết con tao à".

Vào khoảng 22h 30 phút ngày 10/11, một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng đã xảy ra trên cầu Phù Đổng, TP. Hà Nội, giữa một chiếc xe tải và xe máy khiến hai người đi xe máy bị thương.

Nâng xe tải cứu sống vợ chồng bà bầu bị cuốn vào gầm xe - Ảnh 1.

Người dân giúp tài xế xe tải giải cứu hai người bị cuốn xuống gầm xe. (Ảnh: KT).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe tải hạng nhẹ  BKS: 99C-08796 lưu thông theo hướng Bắc Ninh - Cầu Thanh Trì,  khi đến cầu Phù Đổng thì  bất ngờ va chạm với hai vợ chồng người đi xe máy. Sau cú va chạm, hai vợ chồng đi xe máy ngã xuống đất bị cuốn vào gầm chiếc xe tải kéo lê đi khoảng 4m.

Chứng kiến vụ tai nạn, chị Thoa (ngụ quận Cầu Giấy,  TP. Hà Nội) kể lại: “Sau va chạn, cả hai vợ chồng - trong đó người vợ đang mang bầu - đều bị cuốn nằm xuống bên dưới gầm xe tải.  Tài xế xe tải thì hoảng sợ cầu cứu người đi đường giúp đỡ giải cứu hai người nằm dưới gầm”. Thấy vậy,  tôi dừng xe lại và kêu gọi thêm một số người đi đường nữa dừng lại cùng nhau nâng chiếc xe tải lên để đưa hai nạn nhân ra khỏi gầm xe. Rất may mắn hai người thoát chết trong gâng tấc”, chị Thoa kể.

Cũng theo chị Thoa: “Sau khi được đưa ra khỏi gầm xe tải, người chồng kêu la: "Mày đi thế thì giết chết con tao à". Người vợ bị thương nặng ở chân trái nhưng vẫn còn tỉnh táo,  đọc được số điện thoại cho tôi gọi người thân đến cứu.

Khi đưa được hai người bị cuốn dưới gầm xe ra ngoài, tài xế xe tải hốt hoảng và bỏ chạy khỏi hiện trường. Hai vợ chồng người đi xe máy được người dân đưa đi cấp cứu”.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nằm giữa đường cách chiếc xe tải khoảng 4m, còn chiếc xe tải bị hỏng phần đầu xe. Sau đó, người dân thông lên cơ quan chức năng địa phương, nhận được tin báo lực lượng CSGT đội 5 (Phòng CSGT – Công an TP. Hà Nội) đã kịp thời có mặt tại hiện trường, để phân luồng điều tiết giao thông và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Người đưa tin


tai nạn giao thông

mang thai


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.