Náo loạn cầu Long Biên vì thiếu nữ leo lên nóc cầu tự tử

Giận người yêu, cô gái leo lên trụ sắt cao nhất của cầu Long Biên, cách mặt cầu khoảng 25m, định tự tử. Lực lượng chức năng đã phải dùng mọi biện pháp, cả dừng các chuyến tàu đi qua cầu, để giải cứu cô gái. Sự việc xảy ra hồi 15h chiều 2611.

Giận người yêu, cô gái leolên trụ sắt cao nhất của cầu Long Biên, cách mặt cầu khoảng 25m, định tự tử.Lực lượng chức năng đã phải dùng mọi biện pháp, cả dừng các chuyến tàu điqua cầu, để giải cứu cô gái. Sự việc xảy ra hồi 15h chiều 26/11.

Vào khoảng thời gian trên,Công an phường Phúc Xá (quận Ba Đình) nhận tin báo có một cô gái đang ngồitrên trụ sắt cao nhất của cầu Long Biên, cách mặt cầu khoảng 25 mét. Công anphường đã huy động dân phòng cùng lực lượng CS 113 Công an quận Ba Đình cómặt tại hiện trường, tổ chức phân luồng giao thông, cấm các phương tiện đilên cầu để tiến hành đưa cô gái xuống.

Lực lượng chức năng đã dùngbạt căng phía dưới, đồng thời báo Cảnh sát PCCC đưa phương tiện đến hỗ trợ.Đội Cảnh sát PCCC Phan Chu Trinh đã mang theo đệm phao đến giải cứu. Lúcnày, cô gái chui vào nhịp cầu giữa, cởi áo khoác ném xuống đất, định nhảyxuống đường ray giữa cầu.

Sau khi thông báo cho ngànhđường sắt dừng các chuyến tàu đi qua cầu Long Biên, Cảnh sát PCCC đã đặt đệmphao hơi trên đường ray. Một chiến sỹ được cử leo lên trụ cầu, tiếp cận côgái để vận động, thuyết phục.

Đến khoảng 16h, một nam thanhniên tên Hà Văn C. (SN 1987, ở Phú Thọ, làm nghề đánh giày) đến hiện trường,giới thiệu là bạn trai của cô gái và xin cùng CAP trèo lên để nói chuyện,khuyên cô gái xuống.

Anh C đã cùng với một chiếnsỹ leo lên “thương thuyết”. Sau một hồi lâu, anh C đã đưa được bạn gái xuốngmặt cầu trong tình trạng toàn thân lạnh ngắt, có dấu hiệu cảm lạnh. Lập tức,cô gái đã được đưa vào bệnh viện Xanh-pôn cấp cứu.

Sau khi bình tĩnh lại, cô gáikhai tên là Trần Thị P. (SN 1987, ở xã Tiến Đức, Hưng Hà, Thái Bình). P. mớira Hà Nội tìm việc làm khoảng 2 tháng nay, hiện ở nhờ trên thuyền của mộtngười quen ở khu vực phường Ngọc Thụy, quận Long Biên.

Theo P., đầu giờ chiều nay,giữa P. và anh C. đã xảy ra cãi nhau. Sau khi anh C. đi làm, P. đã nảy ra ýđịnh trèo lên mấu cầu Long Biên để tự tử.

Theo Tiến Nguyên
Dân Trí




Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.