Nghi án kẻ cướp chạy ngược chiều gây tai nạn khiến 1 người nguy kịch

Nam thanh niên biểu hiện nghi vừa cướp giật chạy xe máy ngược chiều tốc độ cao trên đường, va chạm với 1 người đàn ông khiến cả 2 trọng thương.

Nam thanh niên biểu hiện nghi vừa cướp giật chạy xe máy ngược chiều tốc độ cao trên đường, va chạm với 1 người đàn ông khiến cả 2 trọng thương.

Nghi án kẻ cướp chạy ngược chiều gây tai nạn khiến 1 người nguy kịch
Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 ngày 3/3, người dân ở khu vực đường Trần Hưng Đạo, quận 5 phát hiện 1 nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: 85B1 – 020.41 lưu thông hướng ngược chiều đường Trần Hưng Đạo với tốc độ khá cao.

Nam thanh niên phóng bạt mạng ngược chiều trên đường khiến nhiều người dân lưu thông không khỏi hoảng sợ, tìm cách tránh né.

Khi vừa đến ngã tư giao lộ đường Trần Hưng Đạo – Ngô Quyền, phường 6, quận 5 thì nam thanh niên điều khiển xe máy lao thẳng vào 1 người đàn ông (khoảng 45 tuổi) đang điều khiển xe máy mang BKS: 52S4 – 0869 chạy phía dưới lên.

Nghi án kẻ cướp chạy ngược chiều gây tai nạn khiến 1 người nguy kịch - Ảnh 1.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Va chạm mạnh khiến cho người đàn ông cùng nam thanh niên ngã xuống đường bị thương nặng. Trong đó, người đàn ông có dấu hiệu nguy kịch. Người dân đã nhanh chóng đưa cả 2 đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Vụ việc khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực ùn ứ kéo dài.

Lực lượng chức năng quận 6 có mặt lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, điều tiết giao thông qua khu vực.

Người dân cho biết, nam thanh niên có dấu hiệu vừa cướp giật tài sản của 1 người dân và chạy ngược chiều để tẩu thoát nên dẫn tới vụ việc.

Nhận được tin, con trai của người đàn ông trên vội chạy đến hiện trường khóc nức nở. Khi được CSGT trấn an, hướng dẫn vào BV Chợ Rẫy để nghe tình hình.

Người đàn ông khóc nức nở khi hay tin bố gặp tai nạn giao thông - Ảnh 2.

Người đàn ông khóc nức nở khi nghe tin bố mình bị tai nạn.

Đến 12h30 cùng ngày, hiện trường mới được giải quyết xong.

Theo Trí Thức Trẻ

nguy kịch

cướp giật

TNGT

chạy ngược chiều


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.