Nghi án thanh niên tự sát bằng mìn tự chế vì giận vợ

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết thanh niên này tự tử vì giận vợ.

Một nam thanh niên tại Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) tự sát bằng mìn tự chế. Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết thanh niên này tự tử vì giận vợ.

>>
Clip: Hiện trường nam thanh niên ôm bom tự sát tại Buôn Ma Thuột

Khoảng 22 giờ 30 ngày 24/4, người dân, P. Tân An ( TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ ngã tư đường Ngô Gia Tự- Nguyễn Tất Thành một khiến nam thanh niên (chưa rõ danh tính) tử vong tại chỗ.

Theo người dân nơi đây cho biết, tại thời điểm đó nhìn thấy một nam thanh niên quăng vật gì đó ra đường. Họ nghĩ là người xỉn chọi đá. Tuy nhiên, sau đó, tiếng nổ kinh hoàng đã xảy ra.

Nam thanh niên thiệt mạng do mìn tự chế tại Buôn Ma Thuột, nghi do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 2.

Thi thể nam thanh niên không toàn vẹn nằm trên đường - (Ảnh: Facebook)

Nam thanh niên thiệt mạng do mìn tự chế tại Buôn Ma Thuột, nghi do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 3.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi - (Ảnh: Facebook)

Nam thanh niên thiệt mạng do mìn tự chế tại Buôn Ma Thuột, nghi do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 4.
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc - (Ảnh: Facebook)

Thời điểm này, một xe tải đi qua bị sức ép nên nổ lốp. Thi thể nam thanh niên không còn được nguyên vẹn. Vụ việc được xác định ban đầu: Nam thanh niên tự sát bằng mìn tự chế

Tại hiện trường, có một cô gái mặc áo đỏ đứng khóc trong hoảng loạn. Nhiều người tại hiện trường cho biết cô gái này là vợ của thanh niên trên. Cô không chịu tiếp xúc với ai.

Trong đó, một người cho biết họ có cãi nhau trong một khách sạn. Nam thanh niên muốn nổ mìn để cả hai cùng chết nhưng cô gái đã kịp chạy thoát.

Một nhân viên khách sạn này cho biết anh nghe thấy tiếng cãi nhau rất to trên phòng vì chàng trai ghen tuông với một người đàn ông khác, sau đó cô gái chạy ra ngoài và chàng trai đuổi theo, và sau đó là tiếng nổ chúa chát vang lên.

Nhận được thông tin vụ nổ, lực lượng chức năng của TP. Buôn Ma Thuột và Công an tỉnh Đăk Lăk đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.

Một cán bộ công an thông tin cho biết trên người nạn nhân vẫn còn 1 kíp nổ.

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, đến rạng sáng ngày 25/4, lực lượng rà phá bom mìn của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đăk Lăk mới xử lý xong kíp nổ còn lại.

Sáng 25/4, ông Phạm Minh Thắng, Phó Giám đốc công an tỉnh Đăk Lăk cho biết, vụ tự sát tối qua tại đường Ngô Gia Tự, Tp Buôn Ma Thuột do thanh niên này dùng mìn tự chế.

Thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Minh, sinh năm 1986, ở buôn Chit, huyện Lăk, tỉnh Đăk Lăk, có 1 vợ 2 con.

Đối tượng tự sát vì vợ quyết lên thành phố tìn việc làm. Nghi vợ ngoại tình và bỏ mình nên Minh đã chế mìn để cả hai vợ chồng cùng chết chung.

Hiện công an TP Buôn Ma Thuột đang khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

>> Những cô gái bị xử tội... hiếp dâm

Theo Trí Thức Trẻ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.