Nghĩ quẩn, uống thuộc diệt cỏ tự tử

Cám cảnh vì cuộc sống kinh tế khó khăn, chuyện tình cảm luôn "cơm không lành, canh chẳng ngọt", trong lúc nghĩ quẩn, chị H đã uống thuốc diệt cỏ tự tử...

Cám cảnh vì cuộc sống kinh tế khó khăn, chuyện tình cảm luôn "cơm không lành, canh chẳng ngọt", trong lúc nghĩ quẩn, chị H đã uống thuốc diệt cỏ tự tử...

Sáng nay 14-6, cơ quan CSĐT - CAH Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã tiến hành pháp y, khám nghiệm tử thi liên quan đến vụ một phụ nữ ở tổ dân phố Đầu Làng (thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên) dùng thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày Tết Đoan Ngọ vừa qua (ngày 5-5 âm lịch, tức ngày 12-6), trong lúc đi làm đồng, chị Nguyễn Thị H (SN 1986, trú tại thị trấn Thanh Lãng) đã mua thuốc diệt cỏ uống tự tử.

Mặc dù ngay sau đó, gia đình nhà chồng chị H phát hiện đã đưa đi đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi cơn nguy kịch và đã tử vong sau đó không lâu.

Trao đổi với phóng viên Báo ANTĐ vào chiều nay 14-6, Thiếu tá Đào Thành Công - Phó trưởng CAH Bình Xuyên cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, nhận được tin báo, cơ quan điều tra CAH Bình Xuyên đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành pháp y, xác định nguyên nhân chết của nạn nhân.

Ban đầu qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân có dùng thuốc diệt cỏ để tự tử. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiến hành xác minh làm rõ.

Theo tìm hiểu của phóng viên, chị H vốn sinh ra trong một gia đình đông con, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Bố đẻ chị H mới mất, còn mẹ hằng ngày phải đi làm thuê như cửu vạn. 

Hiện chị H đã có hai con (một trai, một gái) còn nhỏ. Chuyện tình của chị H với người chồng hiện tại không được hạnh phúc. Chị H phải làm việc quần quật quanh năm suốt tháng. 

Đến ngày Tết Đoan Ngọ vừa qua, trong khi mọi người ai cũng được nghỉ, làm cỗ ăn Tết nhưng chị H vẫn phải đi làm đồng. Nghĩ quẩn, chị  H đã mua thuốc diệt cỏ để tự tử.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo An Ninh Thủ Đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.