Nghi vấn mẹ đánh con gái chảy máu mũi rồi livestream gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Đoạn video ghi lại cảnh người mẹ liên tục đánh vào người con gái dù bé gái đang chảy máu mũi ròng ròng khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc và phẫn nộ.

Đoạn video ghi lại cảnh người mẹ liên tục đánh vào người con gái dù bé gái đang chảy máu mũi ròng ròng khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc và phẫn nộ.

Mở đầu đoạn video, người ta thấy hình ảnh bé gái đang ngồi trên sàn, máu mũi chảy ròng ròng trong khi người mẹ đang quát mắng.


Clip 1


Clip 2

"Mẹ đang phát trực tiếp luôn đấy nhé, 3.000 người xem đấy, mẹ là người đánh con. Con nên nhớ là 3.000 người xem đấy" - người mẹ này nhấn mạnh việc đoạn video cảnh mình "dạy dỗ" con đang được phát cho hàng nghìn người xem.

"Tao không cho mày ăn cơm nữa, nếu tao được ở nhà một ngày, tao sẽ không cho mày ăn cơm" - người mẹ gằn giọng.

"Con tưởng con chảy máu mà mẹ thương à? Con tưởng con chảy máu mà mẹ xót à? Mày mà chết thì mày đã chết lâu rồi.  Mày mà chết thì thằng kia đã làm mày chết từ lúc 2 tháng rồi. Mày hiểu không" - vừa nói, người mẹ vừa liên tục tát vào mặt bé gái, dù đứa bé đang khóc và chảy máu.

Đáp lại, đứa bé chỉ biết thốt lên một câu "hiểu" rồi tiếp tục chịu đòn.

Sau đó, cô bé liên tục làm theo những yêu cầu của mẹ. Mặc dù bị mẹ đánh rất nhiều nhưng khi được hỏi có yêu mẹ không,  con yêu ai nhất, cô bé vẫn nhanh chóng trả lời “mẹ N.”.

Đoạn video vừa được chia sẻ trên mạng đã lan truyền với tốc độ chóng mặt, chỉ riêng tại một trang mạng xã hội, đoạn video đã đạt hơn 100 ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

Từ câu nói "Mày phải biết ơn bạn bè của tao, một mình tao thì không thể nuôi nổi mày" của người mẹ trong đoạn video, nhiều người cho rằng người mẹ này đã phải làm mẹ đơn thân và trút những bức xúc, mệt mỏi lên đứa con nhỏ.

Đoạn video còn gây nhiều tranh cãi bởi theo như những gì người mẹ nói, cô bé đã ăn cắp vặt của người khác và tất cả những gì người mẹ làm chỉ để "giáo dục" con.

"Mẹ hỏi con nếu bố mẹ con chết hết đi thì con sẽ làm gì, con có buồn không? - khi thấy cô bé không có phản ứng, người mẹ liền tát vào má con và nói: "Sao mẹ hỏi con một câu đơn giản thế mà cũng không được nhỉ, con dốt nát thế nhỉ". Người mẹ liên tục hỏi những câu hỏi mà có lẽ đến những đứa trẻ lớn hơn cũng chưa thể trả lời, như "Nếu bố con đưa con về Thanh Lương rồi đánh con như mẹ vừa đánh con thì con sẽ làm gì?", "Sau này mẹ có được nhờ ở con không?".

Hầu hết đều lên tiếng phẫn nộ với hành động của người mẹ, bởi dù trong hoàn cảnh nào, đây cũng là cách "dạy con" thái quá và tàn nhẫn, khi vừa đánh đập con vừa đăng tải rộng rãi trên mạng như một cách bạo hành tinh thần đứa trẻ.


Theo Giadinhmoi.vn


bạo hành trẻ em

bạo hành con

mẹ bạo hành con

bố mẹ đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.