Người đàn ông ngồi trên xe bạc tỉ và hành động xấu xí giữa đường

Dù vừa mới được chia sẻ nhưng đoạn clip ghi lại hành động của người đàn ông ngồi trên xe sang đã nhận được rất nhiều quan tâm và bình luận của dân mạng.

Dù vừa mới được chia sẻ nhưng đoạn clip ghi lại hành động của người đàn ông ngồi trên xe sang đã nhận được rất nhiều quan tâm và bình luận của dân mạng.

Dưới đây không phải là một tình huống giao thông gây tranh cãi nào đó xảy ra trên đường mà hành động của người đàn ông ngồi trên chiếc xe sang mới là điểm nhấn nhận được nhiều sự chú ý, tranh cãi hơn cả. 

Chẳng là khi dừng đỗ chờ đèn đỏ, người đàn ông ngồi trên xe hạ cửa kính xuống, vừa ăn mía vừa tiện tay vứt bã mía xuống đường một cách rất tự nhiên. Hành động xấu xí, thiếu ý thức giữa nơi công cộng của anh ta khiến nhiều người chứng kiến không khỏi "nóng mắt".

"Người đàn ông ấy hẳn đã để quên ý thức ở nhà rồi nên mới có hành động như vậy giữa đường. Thật khó hiểu!", thành viên Mai Hoa bình luận.

"Ban đầu không để ý tưởng clip va chạm giao thông hay gì đó, hóa ra là clip ghi lại hành vi xả rác bừa bãi của một người đàn ông trên chiếc xe đắt đỏ", thành viên Kim Long bình luận.

"Ông ta vừa ăn mía vừa nhả bã vứt thẳng xuống đường, ý thức quá kém, chẳng bằng đứa trẻ mẫu giáo", thành viên Liên Thanh bình luận.

Hành động xấu xí giữa đường của người đàn ông đi xe bạc tỉ. (Nguồn clip: facebook)
 
Tại khoản 1 điều 20 Nghị định 155/2016 quy định hành vi thu gom, thải rác thải sinh hoạt trái quy định về bảo vệ môi trường bị xử phạt như sau:

Từ ngày 1-2, vứt rác bừa bãi nơi công cộng bị phạt 5 triệu đồng Phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với hành vi vứt, thải, bỏ đầu, mẩu và tàn thuốc lá không đúng nơi quy định tại khu chung cư, thương mại, dịch vụ hoặc nơi công cộng.

Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với hành vi vệ sinh cá nhân (tiểu tiện, đại tiện) không đúng nơi quy định tại khu chung cư, thương mại, dịch vụ hoặc nơi công cộng.

Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với hành vi vứt, thải, bỏ rác thải sinh hoạt không đúng nơi quy định tại khu chung cư, thương mại, dịch vụ hoặc nơi công cộng, trừ vi phạm quy định tại điểm d khoản này.

Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng đối với hành vi vứt, thải rác thải sinh hoạt trên vỉa hè, đường phố hoặc vào hệ thống thoát nước thải đô thị hoặc hệ thống thoát nước mặt trong khu vực đô thị.

Theo Quân Anh (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


hành động xấu xí

xe hơi bạc tỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.