Người mẹ đánh mắng con ở siêu thị từng đi du học, đã có lần gây mất trật tự tại địa phương

Theo hồ sơ khai báo tại Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, người mẹ có hành vi đánh chửi con từng du học ở nước ngoài về.

Theo hồ sơ khai báo tại Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, người mẹ có hành vi đánh chửi con từng du học ở nước ngoài về. Vì "nói to" gây mất trật tự khiến hàng xóm bức xúc nên đã có lần bị chính quyền nhắc nhở.

Liên quan đến sự việc người mẹ chửi mắng, đánh con chỉ vì gói kẹo ở siêu thị đang gây xôn xao dư luận, sáng 20/2 chúng tôi đã đến địa bàn mẹ con chị H. đang cư trú để tìm hiểu thêm về vụ việc.

Theo thông tin do chính quyền cung cấp, chị H.T.H (SN 1982, quê Hải Dương) cùng chồng lớn hơn 5 tuổi thuê trọ tại ngõ 92 Đào Tấn được hơn 1 năm nay.

Chị H. cho biết bản thân mình từng tốt nghiệp đại học loại giỏi, biết 3 thứ tiếng Ngoại Ngữ và từng du học bên Nga. Cách đây vài vài năm chị H. trở về làm giảng viên môn Ngoại Ngữ tại một trường đại học. Còn chồng chị là một cán bộ kinh doanh cao cấp trong một tập đoàn khá nổi tiếng có thu nhập cao.

Người mẹ đánh mắng con ở siêu thị từng đi du học, đã có lần gây mất trật tự tại địa phương - Ảnh 1.

Hàng xóm từng nhiều lần nhắc nhở người mẹ có hành vi thô bạo với con gái

Cán bộ phụ trách địa bàn cho hay, chồng chị H. thuộc cấp quản lý nên quan hệ rộng, thường đi làm về muộn. Còn chị H. ở nhà nội trợ trông con nhỏ, cách đây vài tháng hàng xóm phản ánh về việc chị H. thường nói chuyện "to" ở trong nhà vào đêm hôm, gây mất trật tự và từng có hành vi tương tự bạo hành con.

Khi được mời về công an phường để xác minh, chị H. có biểu hiện không bình thường, bản thân chị H. sau đó đã cam kết không gây mất trật tự và gây rối.

Cũng theo cán bộ địa bàn, ngay sau khi nhận được phản ánh qua báo chí về vụ việc đánh con ở siêu thị phía công an phường đang liên hệ với chồng chị H. để tìm phương án giúp người mẹ có cách chăm sóc con nhỏ tốt hơn.

|Là hàng xóm và làm tổ trưởng tổ dân phố 17 địa bàn dân cư số 9 phường Cống Vị, quận Ba Đình, bà Dương Thị Phượng cho hay, chị H. cùng chồng thuê trọ về đây được hơn 1 năm nhưng nhiều lần gây mất an ninh trật tự.

Bà tổ trưởng thừa nhận, chị H. là người rất yêu thương con gái. Tuy vậy, không chỉ một lần bà Phượng bắt gặp người mẹ này có hành vi bạo hành con.

"Bản thân tôi từng chứng kiến cô này đánh con, bực tức quá nó xách cổ ném đứa con ra tận đường, tôi liền chạy lại đỡ lên tay. Hoặc hàng xóm thấy vậy có can ngăn thì cũng bị cô này mắng chửi lại thậm tệ", bà Phượng cho hay.

"Tâm lí không được bình thường"

Nói về chị H. bà Nguyễn Thị T. (mẹ đẻ của chị H.) cho biết, chị H. trước kia rất ngoan hiền, học giỏi, khi học đại học được xếp vào loại xuất sắc.

Sau đó  chị H. sang Nga du học, rồi lại quay trở lại Việt Nam làm việc. Cũng kể từ đó, tâm lý chị H. không được bình thường, nhiều khi tinh thần hoảng loạn.

"Bình thường nó quý con lắm, chỉ dọa, quát, đánh con giả vờ thôi. Chỉ khi nào cơn căng thẳng lên thì nó mới như vậy", bà T. chia sẻ.

Người mẹ đánh mắng con ở siêu thị từng đi du học, đã có lần gây mất trật tự tại địa phương - Ảnh 3.

Chị H. từng du học ở nước ngoài và biết 3 thứ tiếng

Bà T. cũng cho biết, gia đình bà từng vận động đưa chị H. đi chữa trị nhưng đến bệnh viện lại đi về, mua thuốc cho không uống.

"Thực sự tôi rất đau lòng khi thấy con bị như vậy, tôi cũng khuyên con gái về quê làm nhưng nó không nghe, tôi bảo đưa cháu mẹ nuôi cho rồi đi làm cho khuây khỏa cũng không chịu. Nó chỉ muốn ở với chồng, với con thôi, yêu chồng lắm", người mẹ già bày tỏ.

Chúng tôi cũng đã liên hệ trực tiếp với người chồng của chị H. người đàn ông này tỏ ra rất bực tức và từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến sự việc của vợ mình.

Trước đó, liên tục trong hai ngày 18-19/2 trên mạng xã hội xuất hiện những đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ tính nóng nảy có hành vi ngược đãi con nhỏ. Sự việc khiến nhiều người quan tâm và bày tỏ sự phẫn nộ.

Theo Trí Thức Trẻ

đánh con vì làm mất gói kẹo

mẹ đánh mắng con ở siêu thị


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.