Người nước ngoài tử vong bất thường tại thẩm mỹ viện ở Sài Gòn khi hút mỡ bụng

Người đàn ông ngoại quốc đến thẩm mỹ viện Việt Thành trên đường Sư Vạn Hạnh (TP.HCM) để hút mỡ bụng và bất ngờ xảy ra sự cố dẫn đến tử vong.

Người đàn ông ngoại quốc đến thẩm mỹ viện Việt Thành trên đường Sư Vạn Hạnh (TP.HCM) để hút mỡ bụng và bất ngờ xảy ra sự cố dẫn đến tử vong.


Người nước ngoài tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện ở Sài Gòn. Người đàn ông ngoại quốc khoảng 60 tuổi đến viện thẩm mỹ Việt Thành để hút mỡ bụng và đột tử.

Rạng sáng 20/7, Công an quận 10 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông ngoại quốc tại thẩm mỹ viện trên địa bàn.

Nguoi nuoc ngoai tu vong bat thuong tai tham my vien o Sai Gon hinh anh 1
Công an làm việc với đại diện thẩm mỹ viện Việt Thành. Ảnh: Thái Linh.

Thông tin ban đầu, chiều 19/7, người đàn ông ngoại quốc khoảng 60 tuổi đến viện thẩm mỹ Việt Thành nằm trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10) để hút mỡ bụng.

Trong lúc các nhân viên thực hiện ca phẫu thuật thì xảy ra sự cố, người đàn ông bất ngờ tử vong. Sự việc ngay lập tức được trình báo cơ quan chức năng.

Nguoi nuoc ngoai tu vong bat thuong tai tham my vien o Sai Gon hinh anh 2
Thẩm mỹ viện nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thái Linh.

Công an quận 10 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Thi thể nạn nhân sau đó đã được đưa về trung tâm pháp y để phục vụ công tác điều tra.

Viện thẩm mỹ Việt Thành là phòng khám chuyên khoa ngoài giờ, đăng ký kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.  

Nguoi nuoc ngoai tu vong bat thuong tai tham my vien o Sai Gon hinh anh 3
Vị trí phòng thẩm mỹ viện Việt Thành. Ảnh: Google Maps.
Theo Zing

Thẩm mỹ viện

tử vong bất thường

hút mỡ bụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.