Người phụ nữ bế em bé 3 tháng tuổi trên xe khách bị đưa về đồn công an vì nghi bắt cóc

Đứa trẻ khóc liên tục mà người phụ nữ không nói gì khiến nhiều người nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc.

Người phụ nữ bế theo bé gái bắt xe từ Móng Cái đi về Thái Nguyên nhưng không có bất kỳ đồ ăn thức uống cho trẻ, đứa trẻ khóc liên tục khiến nhiều người nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc.

Cháu bé khóc nhiều, người phụ nữ không nói gì

Đêm 5/3, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một người phụ nữ bị nghi có hành vi bắt cóc trẻ em trên chuyến xe khách từ thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) về thành phố Thái Nguyên.

Theo thông tin chị T.H. - 1 hành khách cùng xe chia sẻ thì sự việc xảy ra vào khoảng hơn 11h đêm ngày 5/3 trên chuyến xe khách (nhà xe Ka Long) đi từ Móng Cái đi Thái Nguyên. "Trên xe có một người phụ nữ bế cháu bé khoảng 3 tháng tuổi mà không mang theo đồ, phụ kiện hay sữa giành cho bé.

Cháu bé khóc rất nhiều trên xe khách, người này nhét bánh mì cho cháu ăn nhưng cháu đều nhè ra. Khi cháu bé khóc rất nhiều, nhà xe hỏi thì người phụ nữ bế cháu bé giả câm", chị T.H cho hay.

Người phụ nữ bế em bé 3 tháng tuổi trên xe khách bị đưa về đồn công an vì nghi bắt cóc - Ảnh 1.

Thông tin đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và nhiều người quan tâm

Trước sự việc đó, nhiều người cho rằng cháu bé bị bắt cóc nên vào 5h30 sáng 6/3, người phụ nữ đã được nhà xe đưa vào công an phường Đồng Quang (TP. Thái Nguyên) để điều tra làm rõ.

Người phụ nữ bế em bé 3 tháng tuổi trên xe khách bị đưa về đồn công an vì nghi bắt cóc - Ảnh 2.

Người phụ nữ không biết nói tiếng Kinh khiến việc giao tiếp rất khó khăn

Lúc 8h ngày 6/3, trao đổi với chúng tôi, chủ nhà xe KaLong cho hay, tối 5/3 khi xe ô tô mang BKS 14B: 011.93 đỗ ở bến xe Bãi Cháy, hành khách đi cùng xe phát hiện người phụ nữ mang theo đứa trẻ có biểu hiện lạ nên đã đưa thông tin lên một nhóm kín trên FB nhưng không thông tin với nhà xe trước.

"Hành khách tự đưa lên mạng và sau đó công an TP Móng Cái gọi điện cho nhà xe xác nhận sự việc trên và yêu cầu dừng xe để phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ. Khi đó xe đã đến địa phận Thái Nguyên và hiện tại đứa bé cùng người liên quan đang ở Công an phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên. Hiện tại, tôi đang đến công an phường để phối hợp giải quyết vụ việc".

Không phải là vụ bắt cóc

Sáng 6/3, trao đổi với PV, trưởng Công an phường Đồng Quang (TP. Thái Nguyên) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin của quần chúng nghi ngờ có vụ bắt cóc trẻ em trên xe, công an phường đã tiến hành điều tra xác minh.

Kết quả, người phụ nữ bế cháu bé là bác của cháu bé. Hai vợ chồng người em trai ở Móng Cái đã gửi con cho người chị gái mang về Bắc Cạn nuôi. Tuy nhiên, khi bế cháu bé về, người phụ nữ không mang theo đồ đạc, sữa cho cháu bé khiến bé đói và khóc la. Do biểu hiện khác lạ, người đi cùng xe đã nghi ngờ đây là trường hợp bắt cóc.

Người phụ nữ bế em bé 3 tháng tuổi trên xe khách bị đưa về đồn công an vì nghi bắt cóc - Ảnh 3.

Bé trai được người bác đưa về quê nhưng không đem theo bất cứ thực phẩm nào

Trưởng công an phường Đồng Quang cho biết, cơ quan công an xác định được người này không nói được tiếng Kinh nên việc giao tiếp với nhà xe và mọi người gặp khó khăn nên đã tạo ra sự hiểu lầm là bắt cóc trẻ em.

"Hiện tại, sau khi xác minh chính quyền xã nơi người phụ nữ và gia đình ông bà cư trú, đây không phải là trường hợp bắt cóc mà là bế cháu về quê nhờ ông bà nuôi", vị đại diện Công an phường Đồng Quang cho hay.

Theo Trí Thức Trẻ

bắt cóc

xe khách

đồn công an


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.