Người thân khóc thương chàng phi công tử nạn

“Em trai bé bỏng của chị, em chỉ đùa với bố mẹ, chị và mọi người thôi phải không? Về đi, về với bố mẹ đi em nhé”, chị gái trung úy phi công Nguyễn Văn Tùng viết.

“Em trai bé bỏng của chị, em chỉ đùa với bố mẹ, chị và mọi người thôi phải không? Về đi, về với bố mẹ đi em nhé”, chị gái trung úy phi công Nguyễn Văn Tùng viết.

Trung úy Nguyễn Văn Tùng (25 tuổi, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) là một trong 3 phi công tử nạn trong vụ rơi máy bay EC-130 ngày 18/10. Thời điểm xảy ra tai nạn, trung úy Tùng và trung úy Đặng Đình Duy (25 tuổi, quê Hà Nam) đang thực hiện phần thực hành bay dưới sự hướng dẫn của đại úy Dương Lê Minh.

Chiều 19/10, sau khi thi thể 3 phi công được đưa xuống núi Dinh (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu), xe cấp cứu đã đưa các anh về TP.HCM.

Nước mắt người thân

Sự ra đi bất ngờ của trung úy Tùng khiến người thân trong gia đình bàng hoàng, đau xót. Họ luôn hy vọng đây chỉ là sự hiểu nhầm đáng tiếc, rồi ngày mai, chàng phi công lại trở về trong vòng tay gia đình, thực hiện những ước mơ dang dở.

Thế nhưng, hy vọng của những người thân yêu của trung úy Tùng đã không thành sự thật. Chiều nay, bố mẹ, họ hàng và bạn bè đến đón thi thể anh từ núi Dinh trở về.

Quá đau đớn trước sự ra đi của em trai, chị Nguyễn Trang (28 tuổi) viết trên trang cá nhân: “Em trai bé bỏng của chị, em chỉ đùa với bố mẹ, chị và mọi người thôi phải không? Về đi, về với bố mẹ đi em nhé. Chị yêu em hơn chính bản thân chị. Em biết điều đó chứ?

Cả ngày hôm nay, chị và mọi người ở chùa cầu nguyện cho em. Bố mẹ và bạn bè đang trong đó đón em cả rồi. Ai cũng khóc sưng mắt vì em rồi đó, em biết không?”.

Nguoi than khoc thuong chang phi cong tu nan hinh anh 1

Chàng phi công rất yêu thương chị gái và cháu ruột của mình. Ảnh: FBNV.

Người chị chia sẻ em trai mình ngoan, sống tình cảm với bố mẹ và người thân. Tùng thích những món ăn ngon mà chị nấu. Vì đặc thù công việc, học tập, chàng trai không có nhiều thời gian gần gũi bố mẹ nên anh luôn trân trọng những giây phút bên gia đình.

Cuộc đời dang dở

Lời tâm sự của chị Trang khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Người bạn của chàng phi công có nickname Trần Khánh Linh viết: "Anh đã bỏ mọi người đi thật rồi. Đến giờ, em vẫn không dám tin đó là sự thật. Anh bỏ lại nhiều điều còn dang dở quá Tùng à. Mọi người sẽ nuốt nỗi đau vào trong, cố gắng bình tâm để anh ra đi thanh thản. Em gái chào anh! Mọi người sẽ luôn nhớ về anh".

1
Trung úy Nguyễn Văn Tùng trong buổi nhận bằng tốt nghiệp. Ảnh: FBNV.

“Tùng rất ngoan, gia đình có điều kiện nhưng cậu ấy không ăn chơi, sống chan hòa với bạn bè. Nghe tin dữ, hàng xóm láng giềng đều tiếc cho bạn ấy vì ra đi khi còn quá trẻ, chưa lập gia đình”, anh Tuấn, bạn thân của Tùng cho hay.Chàng trai 25 tuổi được bạn bè nhận xét là người hiền lành, sống tình cảm. Từ nhỏ, anh có tiếng đá bóng giỏi.

Chị Nga - bạn của trung úy vừa hy sinh cho biết - chị không tin vào tai mình khi nghe tin dữ.

"Tùng sống tốt với mọi người. Những ngày đi học không được về phép, Tùng luôn nhờ người thân chăm sóc bố mẹ và gia đình ở nhà", người bạn này nói. Cũng theo chị Nga, hiện tại, bố mẹ Tùng có mặt tại Bà Rịa - Vũng Tàu để đón con trai về nhà vào ngày 21/10 tới. Chị gái ở nhà lo hậu sự cho em trai.

“Hiện tại, họ hàng, bạn bè và hàng xóm tập trung rất đông tại nhà trung úy phi công. Một không khí tang thương đang bao trùm ngõ nhỏ tại Thanh Hóa”, một người hàng xóm buồn rầu cho biết.

Theo Zing


máy bay rơi

phi công tử nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.