Người vợ bị đánh ghen ngược: "Nhìn con đòi mẹ mà bản thân bất lực không thể lại gần"

Chị N. đã tạm đi lại ổn nhưng về tinh thần thì rất hoang mang do sự việc đến nay đã gần 1 tháng trôi qua mà chưa được làm sáng tỏ.

Vụ việc chị chị L.T.N (SN 1996, trú tại trú tại thị trấn Eakar Nốp-huyện Eakar -tỉnh Đắk Lắk) bị người tình của chồng gây thương tích nặng, đến nay đã 3 tuần trôi qua nhưng chưa có kết quả làm rõ.

Ngày 16/2, chia sẻ với chúng tôi, chị N. cho biết, sau khi xảy ra sự việc, chồng chị đã có phần thay đổi tính nết và đối xử với vợ bình thường. Còn phía gia đình chị Trần Thị H. (cùng quê, người có quan hệ với chồng chị N. và cũng là người gây thương tích cho chị N.), không có bất cứ lời thăm hỏi và động thái gì đối với hành vi đã gây ra.

Nói về sức khỏe của mình, chị N. giọng yếu ớt cho biết, hiện tại đã tạm đi lại ổn. Tuy nhiên, về tinh thần thì rất hoang mang do sự việc đến nay đã gần 1 tháng trôi qua mà chưa được làm sáng tỏ. 

Người vợ trẻ bị bồ của chồng đánh ghen ngược: Nhìn con đòi mẹ mà bản thân bất lực không thể lại gần - Ảnh 1.
Những vết đâm trên người chị N. vẫn chưa được lành

Nói rồi, chị N. đau đớn bất lực do vết thương quá nặng chưa đủ sức khỏe để chăm sóc đứa con mới 11 tháng của mình: "Nhìn con đòi mẹ mà bản thân em bất lực không thể lại gần. Em tức ngực khó thở vì vết đâm thấu phổi chưa lành. Người thâm tím vì những vết tiêm vết chích, bước đi được 2 bước cả bầu trời phía trước như muốn ngã quỵ. Hoá ra cũng gần phế nhân rồi. Tương lai sẽ đi đâu về đâu giờ em không biết, một ngày nào đó mẹ không còn, cha theo người đàn bà khác rồi con em sẽ bơ vơ", chị N. xót xa. 

Trước đó, hôm 9/2, sau khi thoát khỏi cơn nguy kịch vì bị người tình của chồng dùng dao đâm trọng thương, trao đổi với chúng tôi, chị L.T.N cho hay ngày 26/1 (tức 28 Tết) chồng chị bỏ nhà đi chơi trong khi con gái nhỏ mới 11 tháng tuổi, đến sáng hôm sau mới về. Vì vậy giữa chị N. và chồng có xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Bực tức, chị N. liền dọn đồ rồi chở con gái bỏ đi khỏi nhà.

Người vợ trẻ bị bồ của chồng đánh ghen ngược: Nhìn con đòi mẹ mà bản thân bất lực không thể lại gần - Ảnh 2.
Chị N. bị mổ đa vết thương.

Theo lời chị N., khoảng 11h ngày 27/1 (30 Tết) trong lúc đang đang uống nước đợi hai người bạn và em gái ở một địa điểm, thì mẹ chồng chạy xe từ Buôn Hồ về Eakar để đón sang sống với bố mẹ chồng chứ không cho quay lại với chồng.

"Khi tôi đang ngồi cùng bạn và em gái, mẹ chồng tôi cũng đến đón tôi. Lúc này tôi mượn máy điện thoại của em gái lên mạng thì thấy chị Trần Thị H. (cùng quê) đăng tải hình ảnh tình tứ với chồng tôi có nội dung "Đón một cái sinh nhật không bánh, không nến, không gì cả. Một cái sinh nhật ý nghĩa cùng anh… Quá bức xúc nên tôi đã nhắn tin lại cho chị này và hỏi chị có ý gì", chị N. thuật lại.

Tuy nhiên, "người tình" của chồng chị N. đã đáp lại chị bằng những lời lẽ đầy thách thức.

"Khoảng 3h chiều cùng ngày, tôi cùng em gái và mẹ đẻ có hẹn chị H. ở một chiếc đập để nói chuyện. Khi đến thì tôi để mọi người đứng phía xa còn tôi lại gần nói chuyện với chị H. đang đút tay vào túi quần. Thái độ chị H. vênh váo, đứng cách tôi khoảng 2m. Vì bức xúc nên tôi tát chị H. một phát, chị này liền rút con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào bụng tôi. Tôi bị thương, ngất đi, sau đó ở bệnh viện tôi hồi tỉnh được bác sĩ thông báo rằng tôi đã trải qua 2 lần mổ, thì mới biết mình còn sống", người vợ trẻ rớt nước mắt kể lại sự việc kinh hoàng.

Người vợ trẻ bị bồ của chồng đánh ghen ngược: Nhìn con đòi mẹ mà bản thân bất lực không thể lại gần - Ảnh 3.
Trong lúc giằng co với tình địch, chị N. còn bị thâm tím khắp cơ thể.

Anh Phan Ngọc V – chồng nạn nhân thừa nhận: "Gọi cô ấy (chị H.) là bồ cũng đúng vì tôi và cô ấy có tình cảm. Đúng là lúc đó tôi đang cùng cô ấy đi chơi, tôi không dùng FB, mà vợ tôi vào FB của cô ấy thấy sự việc nên đã xảy ra chuyện này. Bây giờ tôi rất ân hận và đang ở bên để chăm sóc vợ…".

Vụ việc đang được điều tra

Liên quan đến vụ việc, sáng 9/2, Đại tá Trần Duy Trường - Trưởng CAH Ea Kar (tỉnh Đắc Lắc) cho biết, Cơ quan CSĐT CAH đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Trần Thị H (1994, trú TT Ea Knốp, H. Ea Kar) nhằm làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích".

Nạn nhân của vụ việc này là chị L.T.N (1996, trú TT Ea Knốp), dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng sức khỏe bị giảm sút nhiều phần sau khi bị người tình của chồng gây thương tích khắp cơ thể.

Người vợ trẻ bị bồ của chồng đánh ghen ngược: Nhìn con đòi mẹ mà bản thân bất lực không thể lại gần - Ảnh 4.
Chị N. bị phẫu thuật đa vết thương với 4 nhát đâm bằng vật nhọn.

Ngày 16/2, trao đổi với chúng tôi, cán bộ trực tiếp điều tra vụ án thuộc cấp tỉnh Đắc Lắc cho biết, vụ án đã được cơ quan CSĐT tỉnh tiếp nhận. Nạn nhân đã được đưa đi giám định thương tích. Các đối tượng và những người liên quan cũng đã được lấy lời khai.

Theo cán bộ điều tra vụ án, trong vài ngày gần đây nhất sẽ có kết quả giám định, cơ quan công an sẽ đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc.

Theo Minh Ngọc (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


đánh ghen ngược

vợ bị bồ của chồng đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.