Người vợ mất tích khi xe container đi ngang qua quán được tìm thấy ở biên giới TQ

Người vợ mất tích khi xe container đi ngang qua quán được tìm thấy ở biên giới TQ

Theo anh V., chiều 12/3, anh đã tìm thấy và đón được người vợ bị mất tích bí ẩn tại Lào Cai, giáp với biên giới Trung Quốc.

>> Chồng tìm vợ mất tích bí ẩn ngay sau khi xe container đi qua quán lúc rạng sáng

Sáng 13/4, anh Nguyễn V. (sinh năm 1987) cho biết, gia đình đã tìm thấy vợ anh là chị Nguyễn Thị N. (sinh năm 1992, quê Yên Bái) bị mất tích bí ẩn sau khi chiếc xe container đi ngang qua quán bán hàng ăn đêm của gia đình ở Kim Thành, Hải Dương vào rạng sáng ngày 11/4.

Người vợ mất tích khi xe container đi ngang qua quán được tìm thấy ở biên giới TQ

Ảnh chị Nguyễn Thị N. do gia đình cung cấp.

"Chiều tối qua (12/4), vợ tôi đã gọi được điện báo về cho gia đình là đã về đến Lào Cai để mọi người đến đón.

Ngay sau đó, người em bên phía gia đình vợ tôi đã đón cô ấy về nhà để nghỉ ngơi. Đến sáng nay, vợ tôi đã tỉnh táo hơn và bước đầu kể lại việc tại sao mình mất tích với mọi người", anh V. nói.

Thông tin ban đầu được chị N. cung cấp cho gia đình là vào khoảng hơn 2h sáng ngày 11/4, khi đang cầm đèn pin ra xếp xe để khách vào quán ăn đêm thì một xe container đi qua và bất ngờ chị bị hai nam thanh niên trên đó dùng khăn bịt mặt.

"Vợ tôi nói sau khi bị hai nam thanh niên bịt khẩu trang đưa khăn lên mặt là cô ấy bất tỉnh luôn, không biết gì cả. Đến khi tỉnh lại thấy mình ở khu vực toàn đường đồi núi cùng với ba người phụ nữ khác cũng đang mê man vì thuốc mê.

Sau đó, bốn người bị hai người khác đưa lên khu vực biên giới để hẹn ngày, giờ, chuẩn bị giao đi. Tại đây, vợ tôi đã bất ngờ gặp được người quen từ cách đây 6 - 7 năm trước và hỏi ra mới biết, đang ở khu vực biên giới Trung Quốc.

Chính người này, sau đó đã cho điện thoại, gọi xe ôm đưa vợ tôi thoát ra khỏi đấy. Trong lúc chở đi, họ bắt phải đội mũ bảo hiểm bịt khẩu trang kín mít, không cho nhìn thấy đường. Đến gần khu vực TP Lào Cai thì ông ta cho vợ tôi xuống và cô ấy gọi điện cho người nhà đến đón.

Hiện gia đình tôi trên đó cũng đã báo sự việc cho cơ quan công an Lào Cai để xác minh, giải quyết.

Chúng tôi cũng đã thông báo việc này với cơ quan công an địa phương và mọi việc sẽ được sáng rõ hơn sau khi vợ tôi về được nhà. Tôi cũng mong qua đây, mọi người hết sức cảnh giác", anh V. bày tỏ.

Đại diện Công an khu vực cũng cho hay, đã nhận được thông tin báo về việc tìm thấy chị N. ở Lào Cai và sẽ tiếp tục làm rõ.

Theo Hoàng Đan (Trí Thức Trẻ)


mất tích bí ẩn

xe container

tìm vợ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.