Nhà nghỉ bị ném mìn, một người bị thương nặng

Gần 23h tối qua 28/11 đã xảy ra một vụ ném mìn liều lĩnh tại một nhà nghỉ ở thị trấn Nam Đàn (Nam Đàn-Nghệ An). Một người thợ sữa chữa điện tử đã bị thương nặng.

Trình bày của vợ chồng anh Nguyễn Văn Đông (SN 1966) và chị Nguyễn Thị Yến (SN 1968) là chủ nhà nghỉ An Phú Quý - nơi xảy ra "khủng bố" thì sự việc xảy ra lúc một số khách đang hát karaoke (Nhà nghỉ kiêm kinh doanh Karaoke).

Khoảng hơn 22h, anh Nguyễn Văn Chương (SN 1979) - thợ sửa chữa điện tử đến nhà nghỉ trên để sửa ti vi. Khoảng gần 23 giờ cùng ngày, anh Chương sửa xong và ra về. Nhưng khi đến sân nhà thì khối thuốc nổ nổ phát ngay trước mặt. Anh Chương bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

Quan sát của PV thì nhà nghỉ này nằm bên đường nên rất có thể hung thủ ném từ ngoài vào. Tại hiện trường, nhiều vật dụng khác của ngôi nhà bị đổ vỡ. Chậu cảnh sứ, bóng điện ngoài thềm tầng một bị vỡ rơi xuống đất, 2 ô kính ở tầng 3 nhà nghỉ bị vỡ, điều này cho thấy khối thuốc nổ khá mạnh.

Được biết nhà nghỉ này chỉ cách trụ sở Công an huyện Nam Đàn hơn 300 mét. Hiện công an huyện này đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

Theo Trọng Đức



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.