Nhà ngoại cảm đoán sai thời gian tìm thấy xác khách thẩm mỹ

Theo phán đoán của nhà ngoại cảm, xác chị Huyền sẽ nổi lên vào 0h đêm 25-10. Tuy nhiên đến sáng nay, thi thể chị vẫn chưa được tìm thấy.

Theo phán đoán của nhà ngoại cảm, xác chị Huyền sẽ nổi lên vào 0h đêm 25-10. Tuy nhiên đến sáng nay, thi thể chị vẫn chưa được tìm thấy.

Tìm kiếm rốt ráo từ nhiều ngày qua mà không có kết quả, sáng ngày 24-10, gia đình chị Huyền đã mời thêm một nhà ngoại cảm tham gia tìm xác chị tại khu vực bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội). Cùng với đó, những thân nhân trong gia đình, đội cảnh sát hình sự, cảnh sát giao thông đường thủy và đội thợ lặn, thuyền do gia đình thuê vẫn đang gắng hết sức ngày đêm tìm kiếm thi thể người phụ nữ xấu số.

Trước đó, vào sáng 23/10, gia đình nạn nhân đã tổ chức một lễ cầu siêu ngay trên cầu Tranh Trì, tại vị trí được cho là xác chị Huyền bị ném xuống sông. Một người nhà nạn nhân cho biết, gia đình đã mời được một nhà ngoại cảm có tiếng ở Hải Dương tới trợ giúp tìm kiếm.

Vào 23h50 đêm qua, phóng viên tại hiện trường cho biết, một người ở hiện trường xin giấu tên nhận được tin nhắn nói rằng nhà ngoại cảm phán đoán đúng 12h sẽ tìm thấy xác chị Huyền.

	Tin nhắn đặc biệt.

Tin nhắn đặc biệt nói về phán đoán của nhà ngoại cảm.

Vì thế, mọi tia hi vọng lại lóe lên trong ánh mắt của mỗi người thân của nạn nhân cùng những người đang cầu nguyện cho chị. Tuy nhiên, một lần nữa hi vọng lại bị dập tắt khi qua 0h ngày 25-10 vẫn không thấy dấu vết của thi thể, các cán bộ của đội cảnh sát hình sự, người thân nạn nhân, cán bộ bệnh viện Mạch Mai và người dân hỗ trợ tìm kiếm lại ngậm ngùi ra về.

Sáng nay, gia đình, nhà ngoại cảm và các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục dốc sức tìm bằng được thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền.

Theo Soha/trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.