Nhập viện vì bơm silicon vào dương vật

Người đàn ông 57 tuổi ở Cà Mau phải nhập viện cấp cứu vì tự bơm vào dương vật dẫn đến bị biến chứng, sưng to và đau vùng kín.

Người đàn ông 57 tuổi ở Cà Mau phải nhập viện cấp cứu vì tự bơm vào dương vật dẫn đến bị biến chứng, sưng to và đau vùng kín.

Ngày 15/10, Bệnh viện (BV) Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, sức khỏe bệnh nhân Sung (57 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) đã ổn định và đang làm thủ tục xuất viện.

Mấy ngày trước, người đàn ông này tìm đến phòng khám Nam khoa – BV Đa khoa Trung Ương Cần Thơ vì dương vật sưng to, đau và rất khó chịu.

Trình bày với bác sĩ, ông Sung cho biết, khoảng 1 năm trước, ông nghe bạn bè truyền tai rằng bơm silicon vào dương vật sẽ làm tăng kích thước và cải thiện ham muốn tình dục. Ông Sung đã tìm mua silicon và tự bơm vào nhưng ham muốn tình dục vẫn không được cải thiện.

Nhập viện vì bơm silicon vào dương vật
Bác sĩ khám lại cho bệnh nhân sau khi phẫu thuật. Ảnh: Tuổi trẻ.

Gần đây, chỗ bơm silicon bị sưng to, gây cảm giác đau, rất khó chịu. Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện dương vật ông Sung biến dạng do silicon tụ lại thành cục và làm phủ mất bao quy đầu.

Các bác sĩ đã phẫu thuật, lấy dung dịch silicon lỏng trong dương vật, tạo hình chỗ da quy đầu bị hẹp cho bệnh nhân. Hiện sức khỏe ông Sung đã ổn định và có thể xuất viện vào ngày 16/10.

Theo bác sĩ Nguyễn Phước Lộc – Khoa niệu, silicon bệnh nhân bơm vào là dạng lỏng, bám vào nhiều bộ phận nên việc lấy ra hết rất khó khăn, chỉ được khoảng 90-95%.

Khi bơm vào dương vật, silicon có thể làm tăng kích thước lúc ban đầu nhưng sẽ làm biến dạng dương vật, giảm cương dương, nặng hơn sẽ gây tắc mạch máu và tử vong.

Bác sĩ cũng cảnh báo, silicon là loại chất bị cấm trong y tế, các trường hợp làm đẹp hay tự ý bơm vào cơ thể đều rất nguy hiểm.

* Tên bệnh nhân đã thay đổi.

Theo Minh Anh/Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.