Nhát dao oan nghiệt đẩy 2 cha con vào tù

Chỉ vì tranh chấp chỗ bán hàng, hai anh em ông Hậu thường xuyên cãi chửi nhau. Trong một vụ xô xát, con trai của ông Hậu đã cầm dao đâm chết bác ruột mình.

Chỉ vì tranh chấp chỗ bánhàng, hai anh em ông Hậu thường xuyên cãi chửi nhau. Trong một vụ xô xát,con trai của ông Hậu đã cầm dao đâm chết bác ruột mình.

Sáng nay 17/8, TAND TP HàNội đã đưa ra xét xử vụ án giết người đối với bị cáo Đoàn Quang Hậu (40tuổi) và con trai là bị cáo Đoàn Quang Long (18 tuổi) cùng trú ở huyệnBa Vì.

Nhát dao oan nghiệt đẩy 2 cha con vào tù
Nhát dao oan nghiệt khiến 2 cha con bị cáo Hậu cùng ngồi tù

Theo cáo trạng, Hậu vàanh trai là ông Đoàn Quang Hải (42 tuổi) thường xuyên xô xát, đánh chửinhau vì tranh chấp nhà cửa. Ngày 25/1/2010, Hậu dọn đồ nghề sửa xe ravỉa hè trước cửa nhà còn ông Hải cũng dọn hàng bán cà phê giải kháttrước cửa. Thấy chướng mắt, ông Hải đã chửi và đuổi Hậu ra chỗ khác.

Không dừng lại đó, ôngHải lấy chiếc bơm xe đạp đập vào mặt em trai mình làm chảy máu mắtrồi tiếp tục đuổi đánh khiến Hậu đành phải gọi điện cho em gái là ĐoànThị Yến tới giải quyết.

Nửa tiếng sau, bà Yến đi xe máytới, được Hậu kể cho nghe việc vừa bị anh trai đánh, đã giảng hòa nhưngkhông được. Đoàn Quang Long đang ngủ trong nhà nghe tiếng bác chửi vàđánh bố mình liền vùng dậy đi ra ngoài nhưng Long cũng bị bác cầm bơmđuổi đánh.

Long lao vào bếp lấy con dao bầuđịnh đâm ông Hải nhưng được bà Yến cùng mọi người can ngăn. Trong khiấy, ông Hải tiếp tục cầm chiếc bơm xe lao đến vụt đánh cháu nhưng khôngtrúng khiến cả 2 bác cháu ngã ra vỉa hè vì va vào chiếc xe máy dựng gầnđó.

Chưa chịu dừng lại ông Hải cầm bơmtiếp tục vụt vào người ông Hậu khiến nạn nhân ngã vào tủ đồ nghề sửa xe.Vớ được chiếc mỏ lết, ông Hậu liền phang liên tiếp lên mặt anh trai.Cùng lúc đó, Long vùng dậy cầm dao bầu đâm tới tấp vào người ôngHải. Người bác ngay sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tửvong.

Tại phiên tòa sáng nay, bố con bị cáo Hậu đã khai nhận thành khẩn về hành vi giết ông Hải. Bịcáo cho rằng bản thân bị đánh và nhiều lần bị anh trai ức hiếp nên đã ratay không nghĩ đến hậu quả. Long cũng khai thường bị bác mình chửi bới,trong lòng bực tức nên khi thấy bố bị đánh đã không làm chủ được hànhvi.

Hội đồng xét xử nhậnđịnh, trong vụ án, phía bị hại cũng có lỗi. Khi gây án, Long cũng chưađủ 18 tuổi nên đã tuyên phạt Hậu 12 năm, Long 7 năm tù.

Theo Thu Hà
Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.