Nhảy xuống sông Hàn vì người yêu có “bồ” mới

Sau khi được người yêu “thông báo” có bạn trai mới, một nam thanh niên đã nhảy từ trên cầu Tuyên Sơn xuống sông Hàn (TP. Đà Nẵng) tự tử, mặc sự khuyên can của bạn gái.

Vụ việc xảy ra vào lúc 2h sáng ngày 15/11. Đến 17h ngày 16/11, thi thể nạn nhân đã được người dân vớt lên và báo cho chính quyền địa phương.

Qua điều tra ban đầu, Công an phường Hòa Cường Nam (quận Hải Châu) đã xác định: Nạn nhân là Trần Quốc Bảo, (SN 1988, quê tỉnh Đắk Lắk). Trước đây, Bảo là sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ và kinh doanh Việt Tiến, sau đó bỏ học về quê làm ăn.

Theo những người bạn từng học với Bảo kể lại: Bảo và L. (sinh viên Trường Đại học Đông Á) đã có những ngày tháng yêu nhau nồng thắm, nhưng từ khi Bảo bỏ học về quê nên L. đã yêu một người đàn ông khác.

Chiều ngày 15/11, sau khi ra Đà Nẵng, Bảo đã đến phòng trọ của L. và bắt gặp có “tình địch” của mình trong phòng người yêu. Quá uất ức, ngay trong đêm đó, Bảo đã rủ L. đến gần khu vực cầu Tuyên Sơn để tâm sự. Bất ngờ, Bảo lao thẳng lên cầu Tuyên Sơn nhảy xuống sông Hàn tự vẫn trước sự bàng hoàng của L.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Nguyên Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.