Nhìn bức ảnh đau thấu tâm can khi để tuột cup vàng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, có ai không rơi nước mắt xót xa?

Bức ảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng bật khóc, bày tỏ thất vọng sau khi để chiếc cup vô địch tuột tay trong trận chung kết với Uzbekistan đã khiến bao người phải xót xa thương cảm.

Bức ảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng bật khóc, bày tỏ thất vọng sau khi để chiếc cup vô địch tuột tay trong trận chung kết với Uzbekistan đã khiến bao người phải xót xa thương cảm.

>> Sự kiện: U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á

Trong trận chung kết diễn ra vào chiều nay, dù đã thi đấu kiên cường trong suốt 120 phút, nhưng ở những phút cuối Việt Nam đã để thua đầy tiếc nuối 1-2 trước Uzbekistan.

Tuy bỏ lỡ cup vàng vào phút chót, tuy nhiên trong lòng người hâm mộ Việt thì các cầu thủ U23 chính là các nhà vô địch. Trên các con phố, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ ra đường và hô vang "Việt Nam vô địch". Đặc biệt, trên mạng xã hội nhiều người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam đã có một mùa giải thi đấu xuất sắc, cống hiến hết mình cho người hâm mộ.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người bày tỏ thương cảm khi chứng kiến hình ảnh đau đớn, tiếc nuối của chính các cầu thủ U23 khi không thể mang cup về cho dân tộc. Mà trong đó, bức ảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng bật khóc, bày tỏ thất vọng sau khi để chiếc cup vô địch tuột tay trong trận chung kết với Uzbekistan đã khiến bao người phải xót xa thương cảm.

Nhìn bức ảnh đau thấu tâm can khi để tuột cup vàng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, có ai không rơi nước mắt xót xa? - Ảnh 1.

Hình ảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng oà khóc bày tỏ tiếc nuối được một thành viên ban huấn luyện an ủi được chia sẻ khiến nhiều người thương cảm.

"Quả thực mình đã rơi nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh này. Không sao đâu Bùi Tiến Dũng ơi, các tuyển thủ U23 ơi. Các bạn đã làm rất tốt rồi. Hãy lên đường trở về trong tay người hâm mộ nhé", một người dùng mạng lên tiếng.

"Bức ảnh khiến mình nhói đau. Các anh đã cố gắng rất nhiều. Ngày hôm nay dù không giành giải nhưng các tuyển thủ U23 Việt Nam đã giành được trái tim của tất cả người hâm mộ", bạn Lan Anh cũng bình luận.

Nhìn bức ảnh đau thấu tâm can khi để tuột cup vàng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, có ai không rơi nước mắt xót xa? - Ảnh 2.

Nhiều người gửi lời an ủi, hy vọng các cầu thủ U23 sẽ còn bùng nổ hơn trong những mùa giải sau

Nhìn bức ảnh đau thấu tâm can khi để tuột cup vàng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, có ai không rơi nước mắt xót xa? - Ảnh 3.

Hình ảnh những cầu thủ phải thi đấu trong thời tiết khắc nghiệt cũng được cư dân mạng chia sẻ và không quên gửi lời động viên.

Nhìn bức ảnh đau thấu tâm can khi để tuột cup vàng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, có ai không rơi nước mắt xót xa? - Ảnh 4.
Nhìn bức ảnh đau thấu tâm can khi để tuột cup vàng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, có ai không rơi nước mắt xót xa? - Ảnh 5.

Với người hâm mộ Việt Nam thì các chàng trai áo đỏ thực sự là người hùng, và trở thành nhà vô địch trong lòng mọi người.

Nhìn bức ảnh đau thấu tâm can khi để tuột cup vàng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, có ai không rơi nước mắt xót xa? - Ảnh 6.

Với nhiều người hâm mộ, các chàng trai áo đỏ chính là những người vô địch

Nhìn bức ảnh đau thấu tâm can khi để tuột cup vàng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, có ai không rơi nước mắt xót xa? - Ảnh 7.

U23 Việt Nam đã chiến thắng hoàn toàn trong hàng triệu trái tim người Việt.

Nhìn bức ảnh đau thấu tâm can khi để tuột cup vàng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, có ai không rơi nước mắt xót xa? - Ảnh 8.

U23 Việt Nam

trung vệ Bùi Tiến Dũng

Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.