Nhóm nhạc HKT xử sự thiếu văn hóa ngay tại trụ sở công an

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ ẩu đả đang hồi cao trào và một thành viên của HKT xách mã tấu xông vào đám đông để “ăn thua đủ” thì lực lượng bảo vệ can ngăn kịp thời. Để làm rõ nội dung xảy ra gây rối, công an thị trấn Tân Trụ mời nhóm HKT, người đại diện của nhóm là ông Nguyễn Đức Hải cùng Nguyễn Quang Cường, người đại diện ca sĩ Quang Hà đến trụ sở

Khi công an mời ông Quang Cường có ý kiến, ông Cường mới nói vài lời, lập tứcnhóm trưởng HKT tên Ti đứng dậy cướp lời. Thái độ đầy vẻ khiêu khích...


PV đã trực tiếp làm việc với rất nhiều nhân chứng cũng như hàng chục người làcông an, dân phòng, bảo vệ của đêm diễn. Họ là người chứng kiến sự việc từ đầutới cuối và tỏ ra bất bình với văn hóa ứng xử của nhóm nhạc này…

Ngay sau khi thông tin nhóm HKT tổ chức họp báo để “nói lại cho rõ” vụ nhóm nàyẩu đả tại Long An, nhiều nhân chứng có mặt tại buổi biểu diễn đã bất bình gọiđiện vào đường dây nóng để phản ứng gay gắt thái độ thiếu văn hóa của nhóm này.
Nhóm nhạc HKT xử sự thiếu văn hóa ngay tại trụ sở công an
Nhóm HKT

Theo tìmhiểu của chúng tôi, vụ ẩu đả đang hồicao trào và một thành viên của HKT xáchmã tấu xông vào đám đông để “ăn thua đủ”thì lực lượng bảo vệ can ngăn kịp thời.

Để làm rõ nội dung xảy ra gây rối, côngan thị trấn Tân Trụ mời nhóm HKT, ngườiđại diện của nhóm là ông Nguyễn Đức Hảicùng Nguyễn Quang Cường, người đại diệnca sĩ Quang Hà đến trụ sở.

Hàng trăm thiếu niên hiếu kỳ lâu nayngưỡng mộ nhóm HKT cũng vây kín bênngoài trụ sở công an.

Thấy nhiều thiếu niên đứng nhìn, cácthành viên HKT càng làm ra vẻ ta đây.Trưởng nhóm HKT được mời vào phòng làmviệc cùng Quang Cường, Đức Hải và ôngNguyễn Đức Công, đại diện đoàn ca nhạcTrường Thanh.

Khi công an mời ông Quang Cường có ýkiến, ông Cường mới nói vài lời lập tứcnhóm trưởng tên Ti đứng dậy cướp lời,thái độ đầy vẻ khiêu khích. Ti nói tạiông Cường có lỗi trước là tắt đĩa nhạccủa HKT mà không xin ý kiến. Nói xong,trưởng nhóm Ti ngồi thật mạnh xuống ghếvà nghênh mặt thách thức.

Ông Quang Cường bình tĩnh giải thích, làdo đã đến giờ theo hợp đồng nên ngườiđiều khiển âm thanh thực hiện, còn ôngchỉ có nhiệm vụ quản lý. Có thể do chưahiểu nhau nên mới xảy ra sự việc này.Ông Cường nói các em còn nhỏ tuổi nghềlẫn tuổi đời, nóng nảy là điều khônghay.

Dù lắng nghe nhưng nhóm trưởng Ti vẫnnghênh nghênh gương mặt và chen lời rằngQuang Cường có lỗi. Một số thành viênngồi bên ngoài nhiều lần nghênh ngangchạy vào định chen lời nhưng bị lựclượng dân phòng cùng hàng trăm thanhniên can thiệp.

Thấy người hâm mộ vây đông sẽ ảnh hưởngnên ông Quang Cường chủ động hòa giải.Phía công an do đã thu được tang chứng(mã tấu) cũng như có hàng chục nhânchứng nên tạm thời giải quyết cho cả hainhóm đi diễn, chờ xử lý sau.
 


Theo Hữu Danh
Dân Việt
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.