Nhóm phượt thủ nẹt pô, đánh người giữa phố

Một nhóm phượt phủ đi xe máy nẹt pô to, rồi xô xát khi bị nhắc nhở, khiến nhiều người bức xúc.

Một nhóm phượt phủ đi xe máy nẹt pô to, rồi xô xát khi bị nhắc nhở, khiến nhiều người bức xúc.


Trên một diễn đàn về xe xuất hiện video ghi lại cảnh xô xát của một số thanh niên có "yếu tố nhận dạng" của phượt thủ như mặc áo phản quang, gắn cờ Tổ quốc ở đuôi xe. Video này thu hút sự chú ý và bình luận của rất nhiều độc giả, hầu hết đều lên án thái độ côn đồ của nhóm thanh niên đánh người.

Nhom phuot thu net po, danh nguoi giua pho hinh anh 1
Người phụ nữ đứng ra can ngăn nhưng không thể vì nhóm thanh niên khá đông. Ảnh: Chụp màn hình.

Sự việc này diễn ra vào ngày 19/3 tại huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Khi đó, mật độ người tham gia giao thông trên đoạn đường này khá đông. Vì thế, sự việc náo loạn này đã gây ra tắc đường vì nhiều người đứng lại xem.

Nhom phuot thu net po, danh nguoi giua pho hinh anh 2

Vừa kịp đánh chảy máu đầu một người đàn ông, nhóm phượt thủ cũng nhanh chóng rời đi. Ảnh: Chụp màn hình.

Chia sẻ với PV, anh Đỗ Trần Trung, người chứng kiến sự việc và quay lại clip trên, cho hay: "Hầu hết mọi người đều bất bình với nhóm thanh niên kia. Đoàn này đi rất đông, các xe đều độ pô và tiếng xe kêu to khiến mọi người chú ý, khó chịu. Khi bị góp ý, cả tốp thanh niên lao vào đánh hội đồng, khiến có người bị chảy máu đầu, rồi bỏ đi".

Đoạn video sau khi đăng tải đã được chia sẻ trên các nhóm phượt, thu hút hàng nghìn dòng bình luận. Nhiều người đưa ra nhận định rằng nhóm thanh niên này côn đồ và "trẻ trâu", làm xấu mặt cộng đồng phượt.

Theo Zing

phượt thủ

xô xát

nẹt pô

đánh người giữa phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.