Những "bóng hồng" sát hại người tình

Lê Thị Bình mới đến trại giam được vài tháng và đang thích nghi với môi trường mới. Hơn một năm sau cái ngày định mệnh xuống tay sát hại người tình khiến cuộc đời vướng vào vòng lao lý, cô gái 25 tuổi điềm đạm và chín chắn hơn xưa. Cô kiệm lời nói về những ngày tháng xưa cũ. " Em chỉ muốn quên đi tất cả để bắt đầu lại cuộc sống" , Bình nghẹn ngào trong khi mân mê vạt áo.

Bình lầm lụi bước vào phòngtiếp khách tại trại giam số 5 (Yên Định, Thanh Hóa). Mái tóc cô xõa ngang vai,đôi mắt đẹp, u buồn lúc nào cũng nhìn xuống, tránh ánh mắt của người đối diện.

Lê Thị Bình mới đến trại giamđược vài tháng và đang thích nghi với môi trường mới. Hơn một năm sau cái ngàyđịnh mệnh xuống tay sát hại người tình khiến cuộc đời vướng vào vòng lao lý, côgái 25 tuổi điềm đạm và chín chắn hơn xưa. Cô kiệm lời nói về những ngày thángxưa cũ. "Em chỉ muốn quên đi tất cả để bắt đầu lại cuộc sống", Bình nghẹnngào trong khi mân mê vạt áo.

18 tuổi, Bình với nước da trắnghồng, rạng rỡ với những khát vọng về một tương lai tươi sáng. Thi trượt đại họcnăm thứ nhất, rồi đến năm thứ 3 cũng không qua được, cô đành cất đi ước mơ trởthành cô giáo, lên Hà Nội mưu sinh.

Tháng 7/2008, Bình phụ giúp chomột tiệm cắt tóc ở quận Cầu Giấy. Chốn thị thành phù hoa và ngập tràn cám dỗ,Bình bị thu hút và gục ngã bởi một người đàn ông với vẻ hào nhoáng và lịch lãmthường đến quán. Một cô gái quê như Bình đã không mảy may nghi ngờ, trao thâncho người đàn ông từng trải.

Những "bóng hồng" sát hại người tình
Lê Thị Bình đang học nghề trong trại giam Yên Định, Thanh Hóa. Giờ cô chỉ muốn quên đi tất cả để làm lại cuộc đời. Ảnh: Anh Thư

"Anh ấy giấu em về chuyện đãcó vợ con, em cũng không nghi ngờ gì vì anh ấy thường điện thoại cho em vào bấtcứ giờ nào, có khi, chúng em nói chuyện với nhau đến 3h sáng", Bình nức nởkể.

Rồi một ngày, bất ngờ cô gọi điệnthoại về Thái Nguyên cho người tình, người cầm máy là một người phụ nữ, xưng làvợ. Bình sững sờ, rồi vật vã trong đau đớn vì tình yêu đầu đời đã bị lừa dối. Côđã yêu cầu người đàn ông chấm dứt quan hệ. Nhưng những lời ngon ngọt, dỗ dànhBình rằng anh ta đã ly thân, đang làm thủ tục ly dị, cô gái miền sơn cước lạitiếp tục tin tưởng.

Sáng 10/11/2008, hai người lạigặp nhau, tình yêu càng đắm say hơn sau những ngày tháng xa cách khi cô về quêmở tiệm cắt tóc. Sau cuộc ái ân, người đàn ông ấy lén lút xóa số điện thoại đãlưu trong máy cô. Cho rằng người đàn ông này giả vờ yêu mình để được quan hệtình dục, Bình đã nảy sinh ý định trả thù.

Khi người tình đang say ngủ, Bìnhlấy con dao nhọn để trong ngăn kéo tủ, điên cuồng đâm vào người nạn nhân. Saukhi nạn nhân gục ngã, Bình mở ban công phòng nghỉ, phát hiện lọ axit nên đã đổlên người tình. Người đàn ông ngoại tình đã bị chết bởi 11 nhát dao. Sau đó,Bình bị kết án 18 năm tù.

Những "bóng hồng" sát hại người tình

"Em chỉ mong mình có thể quênđi mọi thứ, để cải tạo tốt và sớm được ra trại, làm lại cuộc đời. Em ân hận vìđã gây ra nỗi đau cho người thân của em và gia đình anh ấy", Bình nức nở,ánh mắt cô chất chứa nỗi xót xa.

Cũng như Bình, khi đau đớn vì bịngười yêu ruồng bỏ, và không tìm ra lối thoát cho mình, Ninh Đặng Huyền Linh, 28tuổi, nữ cử nhân hóa sinh đã sát hại người mà cô đầu gối tay ấp bằng axit. Tươnglai sáng lạn trước mắt cô đã bị đóng sập bởi 7 năm bóc lịch trong chốn lao tù.

Năm 2000, Linh vào TP HCM theohọc đại học. Tình yêu nảy nở với một chàng sinh viên tên Phương kém cô 2 tuổi đãkhiến họ dọn về chung sống với nhau như vợ chồng tại một căn nhà thuê ở quận TânBình.

Sau 7 năm yêu nhau, Linh biếtmình có thai, cô tâm sự với người yêu nhưng anh này bắt phá. Sau nhiều lầnkhuyên nhủ nhưng không được, cuối cùng cô đồng ý phá thai.

Kể từ đó, Phương có nhiều biểuhiện thay đổi và lẩn trốn người yêu. Dù Phương tuyên bố đã có người yêu khácnhưng Linh vẫn cố níu kéo bằng những cuộc ân ái tại phòng trọ của mình. Cùng lúcnày, Phương yêu cầu Linh quay về quê sống để anh có thời gian dàn xếp cuộc tìnhtay ba này, sau hai năm nữa sẽ làm đám cưới.

Những "bóng hồng" sát hại người tình
Kim Anh quay mặt tìm bóng dáng người thân trước khi bị dẫn giải về trại giam.

Sau một tuần về quê, cô bất ngờquay trở lại. Phát hiện Phương đã đón người yêu mới về chơi và hai người vẫn cònquan hệ, Linh tìm mua axít về định bụng sẽ tạt vào người tình.

Khi Phương cùng người bạn gái đếnphòng trọ định dọn đồ đi, giữa Linh và người yêu lại xảy ra cãi vã. Quá tức giậnvì bị phụ tình, Linh ra phía sau đổ axít vào một ca nhựa, đi lên tạt thẳng vàongười Phương rồi đến công an tự thú. Phương được mọi người đưa đi cấp cứu nhưngdo vết thương quá nặng nên đã tử vong..

Đầu năm 2009, nhiều người lên áncuộc sống buông thả của một nữ sinh trường sư phạm và mối quan hệ bất chính vớingười đàn ông có vợ. Kim Anh đã cứa cổ người tình trong chiếc xe Lexus vào mộtngày định mệnh

Quen biết nhau từ khi còn là mộthọc sinh ở tỉnh Cao Bằng, Kim Anh và một người đàn ông đáng tuổi bố mình đã cómối quan hệ tình ái, sau đó chia tay. Ngày 13/2/2009, cô vô tình gọi vào máy củangười tình cũ. Ông Chính đã rủ đi ăn, song nữ sinh viên từ chối. Do bị đe dọa sẽtiết lộ "chuyện cũ" với người yêu, Kim Anh đồng ý gặp mặt.

Đêm hôm đó, trong lúc ngồi trongôtô đợi bạn của ông Chính, người đàn ông có gia đình này đã sàm sỡ Kim Anh. Côphản ứng nhưng người tình cũ vẫn không dừng tay. Kim Anh vớ được con dao ở saughế lái, cắt cổ ông Chính.

Vụ án đã gây xôn xao dư luận vớinhiều những suy nghĩ trái chiều, những mối nghi ngờ về động cơ, mục đích giếtngười của Kim Anh. Những sợi tóc bị rơi rụng trong sàn xe còn nguyên gốc đã đượcthu giữ ngay sau khi xảy xa vụ án như một vật chứng cứu rỗi chứng tỏ có sự giằngco giữa hai người trên xe, chứng tỏ ông Chính không chỉ dừng lại ở hành vi sàmsỡ Kim Anh. Phiên xử đã khép lại với mức án 14 năm tù dành cho nữ sinh này (nhẹhơn hình phạt đề nghị 17-19 năm tù của VKS).

"Giá như lúc đó bị cáo khôngbị kích động, bình tĩnh nhảy ra khỏi xe thì sẽ không nên chuyện", Kim Anh ănnăn tại tòa. Nhưng những giọt nước mắt hối hận cũng không giúp cô trở về đượccuộc sống vẹn nguyên như trước.

Theo Anh  Thư
 VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.