Nổ khí gas tại nhà dân ở Hà Nội, 4 người bị thương

Một vụ nổ khí gas tại số nhà 42 đường Yên Phụ lớn (Hà Nội) đã khiến 4 người bị thương, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đang tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ các nạn nhân.

Theo nguồn tin riêng của PV VietNamNet, một vụ nổ khí gas trong nhà dân vừa xảy ra tại số 42 đường Yên Phụ lớn (Hà Nội).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 15/8, người dân ở xung quanh ngôi nhà trên nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ bên trong nhà. Nhiều vật dụng như cửa cuốn, cửa ra vào của các tầng và xe máy bị hất văng ra phía mặt đường. Do ảnh hưởng từ vụ nổ, một số người đang lưu thông trên đường cũng bị thương.


Hiện trường vụ nổ tại đường Yên Phụ lớn (Ảnh: M.T.)

Nhiều mảnh vỡ bên trong căn nhà bị bắn ra ngoài (Ảnh: M.T)

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Ba Đình đã nhanh chóng điều phương tiện cứu hộ cứu nạn cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu các nạn nhân.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định vụ nổ do khí gas, có ít nhất 4 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Hiện lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/no-khi-gas-tai-nha-dan-o-ha-noi-4-nguoi-bi-thuong-2177631.html?fbclid=IwAR2nXTJeNvuwBn7AMXpbJM1jgx016AgcIvWKAjMa2DlKRVckUXTVi5ZAbIg

nổ lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.