Nỗi khổ của ông bố trẻ có con không chịu đi học vì nhớ mẹ mất tích

Từ ngày vợ và con gái 18 tháng tuổi mất tích, con trai cả của anh Bùi Văn Thông không chịu đi học vì nhớ mẹ, nhớ em.

Từ ngày vợ và con gái 18 tháng tuổi mất tích, con trai cả của anh Bùi Văn Thông không chịu đi học vì nhớ mẹ, nhớ em.

Sau 2 năm yêu nhau, anh Bùi Văn Thông (30 tuổi, trú tại xã Tiến Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình) và chị Bùi Thị Nhần (28 tuổi) nên duyên vợ chồng. Không thuộc diện giàu có nhưng họ hài lòng về cuộc sống hiện tại. Hàng xóm đều dành những lời khen cho cặp vợ chồng trẻ. Họ yêu thương nhau và cùng cố gắng làm kinh tế để nuôi 2 con thơ.

Anh Thông mở một cửa hàng kinh doanh nhôm kính. Trước đây, chị Nhần làm công nhân tại Công ty Vĩnh Phát Quốc Tế (có địa chỉ tại xóm Sòng, xã Thành Lập, Lương Sơn) cách nhà 3 đến 4km. Thu nhập của cả hai vợ chồng không nhiều nhưng đủ để trang trải kinh tế gia đình.

Ngày 9/3, anh Thông đi làm về thì không thấy vợ và con gái ở nhà. Không lấy làm lạ, anh nghĩ vợ mình đi sang nhà bà ngoại chơi. Nhà anh và nhà mẹ chị Nhần cách nhau khoảng 1km. Anh chủ động vào bếp nấu cơm đợi vợ và con về rồi ăn cùng.

noi kho cua ong bo tre co con khong chiu di hoc vi nho me mat tich - 1

Chị Bùi Thị Nhần (ảnh gia đình cung cấp)

Tuy nhiên, đã quá giờ cơm nhưng chị Nhần và con đều không về. Lúc này, anh gọi điện cho bà ngoại thì mới biết chị Nhần không đến đó. Vậy là anh mất liên lạc với vợ và con gái.

Vợ, con mất tích, anh gửi đơn trình báo lên UBND xã Tiến Sơn để nhờ sự giúp đỡ trong quá trình tìm kiếm. Nhận được đơn của gia đình, phía chính quyền đã báo Công an huyện Lương Sơn để phối hợp trợ giúp gia đình.

Với anh Thông, việc vợ, con gái mất tích là một cú sốc. “Tôi vẫn không hiểu tại sao vợ mình lại bỏ đi. Vợ chồng tôi tình cảm vẫn tốt đẹp. Mặc dù công việc bận rộn nhưng tôi vẫn chăm chút gia đình. Vợ tôi đi mang theo 2 bộ quần áo mới tôi tặng hôm mùng 8/3”, anh Thông cho biết.

Thương mình một, anh Thông thương cậu con trai cả nhiều lần. Con trai anh năm nay 8 tuổi. Bé đã cảm nhận được việc mẹ và em không có nhà. Từ ngày mẹ mất tích, bé nghỉ học thường xuyên. Nhiều khi anh khuyên con đến trường nhưng bé không nghe lời.

“Trước đây, hàng ngày, sau khi đi học về 2 anh em thường chơi với nhau. Bây giờ thì không có em ở nhà, nó buồn nên không chịu đi học và kêu nhớ mẹ, nhớ em lắm. Cả nhà cũng quan tâm, động viên và dặn bé phải ngoan ngoãn học tập. Tôi và người thân trong gia đình cũng đã bàn và tìm cách giải quyết nhưng hiện giờ cũng chỉ biết chờ đợi tin tức của 2 mẹ con”, anh Thông nói.

noi kho cua ong bo tre co con khong chiu di hoc vi nho me mat tich - 2

Chị Bùi Thị Nhần và con gái 18 tháng tuổi (ảnh gia đình cung cấp)

Theo lời anh Thông, chị Nhần là người hiền lành, hòa đồng với bà con hàng xóm, người thân trong gia đình, từ trước đến nay chưa mẫu thuẫn, xích mích với ai. chị Nhần cao 1m67, nặng chừng 47kg, dáng người cao gầy. Khi đi chị có mặc áo khoác màu hồng và bế theo con nhỏ.

Được biết, trước khi chị Nhần và con gái mất tích, buổi sáng chị Nhần có nhờ chị gái chở mình ra chợ mua quần áo. Trong quá trình kiểm tra đồ đạc của vợ, anh Thông phát hiện thấy mất 2 bộ quần áo.

Anh Thông cho hay, cách đây khoảng 10 ngày, chị Nhần dùng tài khoản Facebook mới lập nhắn tin cho anh trai ruột với nội dung thông báo là bản thân vẫn khỏe và nhắn mọi người không cần lo lắng. Sau đó, anh trai nhắn lại thì chị Nhần không trả lời, tài khoản Facebook đó cũng bị khóa và không thể liên lạc được.

Không chỉ anh Thông mà mẹ đẻ chị Nhần cũng rất buồn khi con con gái mình bỏ đi không rõ nguyên nhân. “Bà ngoại luôn nói rằng không hiểu sao con gái lại bỏ đi như vậy. Bà ngoại luôn nói tôi hiền lành và biết chăm chút gia đình, chú tâm làm ăn. Đến bây giờ, vợ chồng tôi thành ra như vậy, người buồn nhất lại là bà”, anh Thông cho hay.

Theo Ngọc Thi (giadinh.net.vn)

mất tích bí ẩn

tìm vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.