Nữ sinh bị ô tô cán ở Xã Đàn đã tỉnh

Sáng 20/3, ông Đỗ Xuân Giáp (bố của tài xế gây ra vụ tai nạn ở Xã Đàn) cho biết, nạn nhân Quyên đã tỉnh, có thể mở mắt và cầm bút viết ra giấy để nói chuyện với mọi người.

Sáng 20/3, ông Đỗ Xuân Giáp (bố của tài xế gây ra vụ tai nạn ở Xã Đàn) cho biết, nạn nhân Quyên đã tỉnh, có thể mở mắt và cầm bút viết ra giấy để nói chuyện với mọi người.
 
 
“Hiện giờ, Quyên đã bắt đầu có ý thức. Từ khi biết tin cháu tỉnh dậy, cả 2 gia đình rất vui mừng. Trước khi nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, cháu bị thương khá nặng, hôn mê sâu, trụy tim mạch, huyết áp giảm nhiều, gần như đã hết phản xạ. Các bác sĩ chẩn đoán cháu bị chấn thương sọ não. Tình trạng sức khỏe của Quyên khi đó khá nguy hiểm. Việc Quyên dần hồi phục và tỉnh lại quả là một phép màu", ông Giáp chia sẻ.

Bệnh nhân Quyên (người nằm bên ngoài), lúc đang hôn mê.


Ông Giáp cho biết thêm, từ khi biết chuyện, gia đình ông cũng rất đau xót và luôn mong Quyên hồi phục nhanh nhất. "Từ hôm đó, gia đình tôi đã vào ngay bệnh viện để lo cho cháu và thay nhau túc trực ở viện", ông Giáp nói.

Trước đó, (đêm 3/3), nạn nhân Hoàng Thị Quyên (21 tuổi, ở phường Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An) nhập viện Xanh Pôn sau khi bị một chiếc ô tô cán trên đường Xã Đàn. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe bỏ chạy vào đường Tôn Đức Thắng.

Bất bình trước hành vi của lái xe, người dân đi đường đã đuổi theo. Đến cuối đường Tôn Đức Thắng, lái xe đâm vào dải phân cách và dừng lại. Nhân dân  bắt giữ lái xe và giao cho Công an phường Ô Chợ Dừa.

Danh tính tài xế gây tai nạn được xác định là Đỗ Tú Anh (32 tuổi, ở Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội) .Theo Đội CSGT Công an quận Đống Đa, đơn vị trực tiếp khám nghiệm hiện trường, tại thời điểm kiểm tra, phát hiện hơi thở tài xế có nồng độ cồn.

Tại cơ quan điều tra, Đỗ Tú Anh khai rằng sau khi tông vào nạn nhân, người này hoảng quá, chỉ biết đánh lái và phóng tiếp. Đỗ Tú Anh khẳng định không hề biết mình có chèn lên người cô gái hay không.
 
Theo D.Thu (Khampha.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.