Nữ sinh đánh nhau hộc máu như dân giang hồ

Một nữ sinh liên tiếp bị nữ sinh khác xông vào đạp, lên gối dù máu mồm và máu mũi đã chảy ra rất nhiều.

Một nữ sinh liên tiếp bị nữ sinh khác xông vào đạp,lên gối dù máu mồm và máu mũi đã chảy ra rất nhiều.

Clip có nhan đề “Học sinhđánh nhau như giang hồ” mới được đăng tải trên Youtube khiến nhiều ngườibàng hoàng khi xem vì mức độ tàn bạo.

Trong clip dài hơn 2 phút này, một nữ sinh còn mặc nguyên quần áo đồngphục bị một nữ sinh khác đánh không thương tiếc. Mặc cho máu mồm và máumũi nữ sinh bị đánh chảy ra rất nhiều, thấm đỏ cả áo trắng, nữ sinh kiavẫn tiếp tục xông vào đạp, lên gối vào mặt, vào ngực.

Nữ sinh đánh nhau hộc máu như dân giang hồ

Máu chảy rất nhiều trên mặt nữ sinh bị đánh. Ảnh chụp từ clip

Xung quanh có rất nhiềuhọc sinh và cả người lớn đứng xem, nhưng không ai can ngăn mà thản nhiêncười nói, thậm chí cổ vũ. Chỉ đến khi một thanh niên xông vào can ngănthì “cuộc chiến” mới bớt căng thẳng. Nhưng nữ sinh đánh bạn vẫn hăng máuxông vào, hất tung cả mũ đội đầu của thanh niên can ngăn để giật tóc,đấm đá nữ sinh kia.

Suốt chiều dài clip, cùng với những cảnh đấm đá, hộc máu là những tiếngchửi rủa rất bậy của cả nữ sinh đánh bạn, nữ sinh bị đánh và một số họcsinh đứng xem.

Nhiều ý kiến trên mạng sau khi xem xong clip cho rằng nữ sinh bị đánhmặc đồng phục của trường THPT Thanh Liêm – Hà Nam.

Trước đó, nhiều clip nữ sinh đánh nhau đã được đăng tải trên mạngInternet gây nhiều bức xúc trong dư luận. Vụ việc lần này một lần nữagióng lên hồi chuông báo động về tình trạng bạo lực học đường đang ngàycàng gia tăng về số vụ và mức độ nghiêm trọng trong thời gian gần đây.Đã có nhiều trường hợp học sinh đánh nhau, quay clip rồi tung lên mạngbị nhà trường xử lý, nhưng xem ra các hình thức kỷ luật đó chưa đủ sứcrăn đe đối với các học sinh có máu côn đồ.

Theo Hoàng Cường
Đất Việt



Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.