Nữ sinh ở Hải Dương mất tích sau cuộc điện thoại "bí ẩn"

"Lúc này, tôi chỉ mong cháu bình an vô sự sớm trở về gia đình và nhờ mọi người ai biết tung tích của V ở đâu thông báo giúp để chúng tôi biết", chị Hà nghẹn ngào.

"Lúc này, tôi chỉ mong cháu bình an vô sự sớm trở về gia đình và nhờ mọi người ai biết tung tích của V ở đâu thông báo giúp để chúng tôi biết", chị Hà nghẹn ngào.

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) có nhiều thông tin đồn thổi về nữ sinh L.T.T.V (SN 2001) đang học lớp 10 A trường THPT Thành Đông (cùng thành phố) mất tích sau cuộc điện thoại lạ vào buổi tối, đến nay đã hơn một tuần nữ sinh V vẫn chưa về.

Để tìm hiểu thực hư sự việc, tối qua (12/3), PV đã đến nhà nữ sinh V tại khu 4, phố Lê Hồng Phong (phường Nguyễn Trãi). Trên gương mặt mệt mỏi, bà Lê Thị Hà (SN 1972, mẹ nữ sinh V) khóc nghẹn khi không biết con gái mình hiện nay ra sao.

Nữ sinh ở Hải Dương mất tích sau cuộc điện thoại bí ẩn - Ảnh 1.

Khu phố Lê Hồng Phong (phường Nguyễn Trãi), nơi gia đình nữ sinh V sinh sống. Ảnh: Đ.Tuỳ

“Từ trước đến nay, chưa khi nào con gái tôi đi đâu mà không xin phép và về không đúng hẹn. Buổi tối hôm đó, sau khi nghe cuộc điện thoại lạ, con gái tôi vội đi mà đến giờ vẫn chưa thấy về”, bà Hà cho biết.

Theo lời kể, vào khoảng 19 giờ tối 5/3, khi đó vợ chồng chị đi làm chưa về, ở nhà chỉ có bà nội và V đang ngồi trên gác 2 đợi cơm. Sau khi nhận điện thoại của ai đó, V xin phép bà đi ra cổng rồi từ đó bặt vô âm tín.

Bà Nguyễn Thị Thuỷ (71 tuổi, bà nội V) cho biết: “Khi nghe cuộc điện thoại xong, cháu V đi xuống nhà nói ra cổng 5 phút. Trước khi đi, V mặc quần ngủ, áo sơ mi trắng, bên ngoài choàng áo khoác đồng phục học sinh màu xanh có biển hiệu trường THCS Trần Phú".

Nữ sinh ở Hải Dương mất tích sau cuộc điện thoại bí ẩn - Ảnh 2.

Hơn 1 tuần nay, nữ sinh V mất tích chưa về sau cuộc điện thoại lạ. Ảnh: Đ.Tuỳ

Tưởng V đến nhà bạn chơi nên gia đình không để ý, đến khoảng 21 giờ đêm đó, khi không thấy con gái về, chị Hà nhờ họ hàng người thân đi tìm nhưng vẫn không thấy con gái đâu. Đến sáng hôm sau (6/3), gia đình làm đơn trình báo Công an phường Nguyễn Trãi, Công an TP Hải Dương và thông báo với cô giáo chủ nhiệm cùng nhà trường.

“Sau khi nhận đơn, Công an TP Hải Dương có đến nhà tôi và nơi cháu V học để tìm hiểu thông tin. Thậm chí, gia đình đã đăng tin tìm cháu trên Đài PTTH Hải Dương nhưng đến nay vẫn chưa có hồi âm”, mẹ nữ sinh V cho biết.

Nói về cuộc điện thoại lạ của con, chị Hà thông tin, trong danh bạ điện thoại của V chỉ lưu số của gia đình và bạn bè, người thân. Sau cuộc điện thoại đó, gia đình đã liên lạc nhiều lần nhưng không được, còn địa chỉ Facebook của V vẫn hoạt động và không thấy truy cập.

Đặc biệt, sau ngày xảy ra việc, gia đình nữ sinh có nhận được nhiều cuộc điện thoại gọi đến dò hỏi thông tin cháu V. Trong đó, có cuộc gọi lạ khiến gia đình nghi ngờ và chị Hà đã cung cấp cho cơ quan công an.

Nữ sinh ở Hải Dương mất tích sau cuộc điện thoại bí ẩn - Ảnh 3.

Nữ sinh V đang theo học tại trường THPT Thành Đông. Ảnh: Đ.Tuỳ

Trao đổi với PV, cô Nguyễn Thị Tuyết – giáo viên chủ nhiệm cho hay, tháng 9/2016, V thi đỗ và học tại trường THPT Thành Đông. Trong quá trình học tập, V ít nói, trầm tính và chỉ chơi với một số bạn cùng lớp.

“Vào buổi học thứ 7 (4/3), em V có biểu hiện trầm tính hẳn so với mọi ngày. Vì em ít nói và chia sẻ nên chúng tôi và học sinh trong lớp không ai biết”, cô Tuyết cho biết.

Theo tìm hiểu của PV, nữ sinh V là con thứ hai trong gia đình, ngoài thời gian học trên trường, V ở nhà giúp bố mẹ việc lặt vặt và không học thêm buổi tối. Thậm chí, buổi tối V không ra khỏi nhà bao giờ, nếu có đi thì luôn về đúng giờ và chưa khi nào gia đình nói nặng lời khiến V tự ái.

Chị Hà nghẹn ngào: "Lúc này, tôi chỉ mong cháu bình an vô sự sớm trở về gia đình và mong mọi người ai biết tung tích của V ở đâu thông báo giúp để chúng tôi biết, chứ cứ như thế này gia đình không thể sống được".

Được biết, sau khi tiếp nhận thông tin Công an phường Nguyễn Trãi và Công an TP Hải Dương đang tích cực tìm kiếm nữ sinh V.

Theo GĐXH

mất tích

Nữ sinh Hải Dương

cuộc điện thoại "bí ẩn"


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.