Nước ngập bốn bề, dân công sở đến cơ quan như hành tội

Sáng sớm nay (9/8), Hà Nội tiếp tục mưa to, những điểm nước ngập hôm qua tuy đã rút bớt nhưng nhiều điểm vẫn còn ngập lớn khiến dân công sở đến cơ quan như hành tội. Nhiều người đành phải ngậm ngùi quay về…

Sáng sớm nay (9/8), Hà Nội tiếp tục mưa to, những điểm nước ngập hôm qua tuy đã rút bớt nhưng nhiều điểm vẫn còn ngập lớn khiến dân công sở đến cơ quan như hành tội. Nhiều người đành phải ngậm ngùi quay về…

Theo khảo sát của chúng tôi, các điểm nước ngập lớn vẫn còn tồn tại đó là: đầu đường Đào Tấn cạnh khách sạn Deawoo, đường vành đai 3 cạnh ĐH Thăng Long, đường Thái Hà, Đường 32 đoạn qua Nhà văn hóa Từ Liêm, quanh khu vực tòa nhà Keangnam, đường dẫn cầu Thăng Long – cạnh trạm thu phí cũ…


Dù không bị ngập nhưng đường Trường Chinh bị tắc cục bộ, dòng phương tiện di 
chuyển từng mét một kéo dài cả km.

Trước một điểm ngập trên đường Thái Hà, nhiều người đành phải leo lên vỉa hè.

Một điểm ngập trên đường Vành đai 3.

8 giờ sáng, trời đã ngớt mưa, dòng người bắt đầu đổ ra các tuyến đường. Tuy nhiên, lịch trình di chuyển bị ngăn cản bởi các điểm ngập úng kể trên. Rất nhiều người đã chọn lịch trình khác để di chuyển nhưng cũng không thành vì các tuyến đường khác cũng bị tắc đường cục bộ.

Đoạn đầu đường Đào Tấn vẫn bị ngập, một số chị em đành liều mình băng qua 
trong tâm trạng lo sợ.

Trao đổi với chúng tôi, chị Vân Hương (nhân viên truyền thông) di chuyển từ Phạm Hùng – Vành Đai 3 – Giải Phóng nhưng đến đường Vành đai 3 đành đứng yên tại chỗ. Trước những địa điểm ngập úng nhiều người đã phải liều mình băng qua dòng nước và không ít người trong số đó không may bị trượt ngã khiến quần áo, tài liệu, điện thoại, laptop bị ngấm nước.

Lại có những đoạn đường tắc dài đến cả km khiến nhiều người đành phải leo lên vỉa hè, lên dải phân cách di chuyển một cách chật vật.

Tình trạng xe chết máy vẫn xảy ra sáng nay, nhiều người đành phải xin nghỉ làm.

Trước tình hình mưa còn xảy ra, các tuyến đường vẫn còn nhiều điểm ngập úng, tình trạng tắc đường kéo dài khiến nhiều người đành phải quay về, một bộ phận khác lại tức tốc gọi điện cho cấp trên xin phép làm ở nhà hoặc nghỉ.

Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Quỳnh (Nhân viên công ty tài chính trên đường Phạm Hùng) nói: “Nhà mình ở tận Giải Phóng nếu di chuyển sẽ phải băng qua đường Vành đai 3 hoặc đi hướng Trường Trinh nhưng những tuyến đường trên đều tắc cục bộ nên đành phải xin nghỉ, dù hôm nay là ngày cuối tuần có khá nhiều việc phải làm”.

Theo aFamily.vn/Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.