Ô tô 4 chỗ cháy tại sân bay quốc tế Nội Bài, 1 người tử vong

Sáng ngày 14/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu vực phía Tây Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài khiến 1 người tử vong, 1 ô tô 4 chỗ bị thiêu rụi.

Sáng ngày 14/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu vực phía Tây Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài khiến 1 người tử vong, 1 ô tô 4 chỗ bị thiêu rụi.

Sáng ngày 14/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu vực phía Tây Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài khiến 1 người tử vong, 1 ô tô 4 chỗ bị thiêu rụi. 

Vào khoảng 0h45 ngày 14/9, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện một chiếc xe ô tô 4 chỗ của Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài bị cháy, trong xe lúc này có 1 tài xế.

Ô tô 4 chỗ cháy tại sân bay quốc tế Nội Bài, 1 người tử vong - Ảnh 1.
Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa Cảng HKQT Nội Bài đã triển khai chữa cháy, sau 2 phút đám cháy đã được khống chế. Cảng HKQT Nội Bài cho biết, lái xe của chiếc ô tô này đã tử vong. 

Vụ việc không ảnh hưởng gì đến các hoạt động khai thác và an toàn bay cũng như các tài sản khác tại Cảng. 

Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)

Sân bay Nội Bài

cháy ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.