Ông Đoàn Ngọc Hải: Buộc bồi thường 1.000 USD cho du khách bị vấp móc sắt

Chiều 10/4, ông Đoàn Ngọc Hải – Phó Chủ tịch UBND quận 1, TPHCM cho biết, đã tổ chức cuộc họp với các cơ quan của quận và thống nhất, buộc Công ty Xuất nhập khẩu Viễn Đông phải bồi thường số tiền 1.000 USD cho nữ du khách bị vấp chân vào móc sắt trên vỉa hè, dẫn đến bị thương.

Theo ông Hải, sau cuộc họp với Văn phòng HĐND, UBND, Phòng Tư pháp quận, Phòng Quản lý đô thị, Phòng Văn hóa thông tin, Đội quản lý trật tự đô thị quận 1…, các bên liên quan đã đi đến thống nhất là buộc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Viễn Đông phải bồi thường 1.000 USD cho nữ du khách bị vấp chân vào móc sắt trên vỉa hè, dẫn đến bị ngã, bị thương, đồng thời phải có thư xin lỗi đến nạn nhân.

Hình ảnh nữ du khách bị vấp móc sắt trên vỉa hè dẫn đến bị thương

Hình ảnh nữ du khách bị vấp móc sắt trên vỉa hè dẫn đến bị thương

Biên bản ghi nhận là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Viễn Đông đã đồng ý với yêu cầu trên và chấp nhận bồi thường số tiền 1.000 USD cho nữ du khách, cùng lá thư xin lỗi.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, chiều 4/4, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ du khách nước ngoài trong lúc đi bộ trên vỉa hè góc đường Lê Lợi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM) không may vướng chân vào móc sắt dẫn đến té ngã đập mặt xuống đường, bị thương.

Chiếc móc sắt bẫy du khách trên vỉa hè Sài Gòn

Chiếc móc sắt "bẫy" du khách trên vỉa hè Sài Gòn

Ngày 7/4, ông Đoàn Ngọc Hải – Phó Chủ tịch quận 1 đã ký công văn gửi đến Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Viễn Đông đề nghị phải xin lỗi nạn nhân bằng văn bản công khai, chịu toàn bộ chi phí, đền bù thiệt hại cho du khách bị thương.

Trong cuộc họp chiều nay 10/4, các bên đã đi đến thống nhất như nêu trên.

Theo Đình Thảo (Dân Trí)


du khách

vỉa hè

Đoàn Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.