Ôtô đâm xe máy khiến cặp vợ chồng thương vong rồi tông sập nhà dân

Xe ôtô bán tải va chạm với xe máy lưu thông chiều ngược lại khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương, sau đó xe ôtô lao vào lề, tông vào nhà dân mới dừng lại.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h30’ ngày 1.9, tại km10 đường ĐT 720 qua thôn 3, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh (Bình Thuận).

Ôtô đâm xe máy khiến cặp vợ chồng thương vong rồi tông sập nhà dân-1
Hiện trường sau khi ôtô lao vào tường nhà dân. Ảnh: CTV 

Thời điểm trên, xe ôtô bán tải BKS 86C-152.15 do tài xế điều khiển lưu thông hướng Tánh Linh ra QL1.

Khi đến địa điểm trên, xe ôtô này va chạm xe máy BKS 86B7-057.56 do ông N.V.C (sinh năm 1983) điều khiển lưu thông chiều ngược lại chở người vợ ngồi sau.

Cú tông làm ông C tử vong trên đường đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu. Người vợ bị gãy chân và chấn thương đầu.

Ôtô đâm xe máy khiến cặp vợ chồng thương vong rồi tông sập nhà dân-2
Phần đầu ôtô bể nát sau cú tông vào tường. Ảnh: LH 

Sau cú tông, xe ôtô tiếp tục lao xuống lề, tông vào nhà dân ven đường.

Tại hiện trường, xe ôtô bể nát, vách tường nhà dân bị tông vỡ, 2 bánh xe trước của ôtô chui tọt vào trong phòng. Rất may thời điểm này không có người nhà trong phòng.

Ôtô đâm xe máy khiến cặp vợ chồng thương vong rồi tông sập nhà dân-3
Thời điểm xe ôtô lao vào nhà dân, may mắn không có người trong phòng. Ảnh: CTV 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh Linh đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn và trưng cầu khám nghiệm tử thi.

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/giao-thong/oto-dam-xe-may-khien-cap-vo-chong-thuong-vong-roi-tong-sap-nha-dan-1088168.ldo

tai nạn giao thông

Bình Thuận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.