Phẫn nộ giọng cười của những cô gái trong clip chiến sĩ PCCC bị bỏng phải ngồi bệt trước vòi nước và cởi đồ

Người lính cứu hỏa ngồi bệt cạnh chiếc vòi nước, khổ sở chống chọi với cái bỏng rát từ ngọn lửa chính anh và đồng đội vừa dập đi.

Người lính cứu hỏa ngồi bệt cạnh chiếc vòi nước, khổ sở chống chọi với cái bỏng rát từ ngọn lửa chính anh và đồng đội vừa dập đi. Nhưng ở ngay khu nhà bên cạnh, những chàng trai, cô gái lại phá lên cười đùa khi chứng kiến người chiến sĩ này phải dầm mình tắm nước và cởi đồ.

>>
Những pha xử lý bá đạo đối với ô tô đỗ thiếu ý thức khiến chủ xe phải câm nín


Clip: Phẫn nộ những cô gái cười thích thú khi thấy chiến sĩ PCCC bị bỏng phải tắm nước và cởi đồ (Nguồn: Facebook).

Mới đây, trên một trang mạng xã hội có đăng tải đoạn clip ghi lại sự việc một nhóm nam nữ phá lên cười đùa khi chứng kiến một người lính cứu hỏa bị bỏng phải tắm nước, cởi đồ.

Đoạn clip trên được đăng tải kèm nội dung: "Đừng cười trên công sức, nỗ lực và sự đổ máu của người khác.

Đây là phía sau của hiện trường vụ cháy cây xăng 2B Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Vụ cháy đã làm hơn chục chiến sĩ bị bỏng phải nhập viện. Thế nhưng những giọng cười trêu đùa của những người này là như thế nào? Họ phải chiến đấu với giặc lửa hơn 1000 độ C để có cứu người dân khỏi một thảm kịch kinh hoàng (téc xăng có thể nổ tương đương như một trái bom). Tuy vụ này đã lâu rồi nhưng Ad vẫn không thể kìm được sự tức giận đối với những giọng cười trêu đùa một cách vô ý thức như vậy".

Theo đó, một chiến sĩ PCCC đang phải ngồi bệt cạnh vòi nước, tay anh liên tục hắt nước lên vùng da bị rát bỏng. Dù có sự hỗ trợ của đồng nghiệp nhưng người lính tỏ ra khá khổ sở, hết ngồi lại nằm, rồi lại đứng lên cởi đồ... sao cho vết thương được dịu đi.

Thế nhưng theo quan sát từ đoạn clip, từ một vị trí rất gần nơi chiến sĩ PCCC đang ngồi, một nhóm nam nữ lại đang cùng cười đùa khi chứng kiến anh chật vật với cơn đau. "Ôi bỏng quá! Ôi nóng quá! Haha Cởi ra..." - một người nam luôn miệng "bình luận" về người lính cứu hỏa phía dưới.
Phẫn nộ giọng cười của những cô gái trong clip chiến sĩ PCCC bị bỏng phải ngồi bệt trước vòi nước và cởi đồ - Ảnh 2.

Clip được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc - Ảnh cắt từ clip.

Phẫn nộ giọng cười của những cô gái trong clip chiến sĩ PCCC bị bỏng phải ngồi bệt trước vòi nước và cởi đồ - Ảnh 3.

Người lính cứu hỏa ngồi bệt cạnh vòi nước, được đồng nghiệp giúp đỡ làm dịu đi vùng da bị bỏng.

Đoạn clip được đăng tải không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ, bất bình trước thái độ, hành vi của nhóm nam nữ.

Anh B.Đ.B bày tỏ quan điểm: "Tại sao họ có thể cười nói, chêm lời vô duyên như thế? Nếu là vụ cháy ở cây xăng 2B thật thì đây là 1 vụ cháy rất lớn và nghiêm trọng, nếu không có sự có mặt kịp thời của lực lượng PCCC thì rất nhiều người dân xung quanh sẽ bị ảnh hưởng tính mạng. Những người này có biết vừa được người lính này cứu mạng không?".

"Xem clip mà tức quá. Người ta thì bị bỏng đau đớn thế kia mình lại cứ đứng cười cợt. Thật là vô duyên!" - chị H.A bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội.

Theo Thục Hạnh (Thời Đại)


lính cứu hỏa

hành động gây phẫn nộ

chiến sĩ PCCC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.