Phát hiện thi thể nam giới cháy đen trong căn nhà tạm

Người dân phát hiện thi thể cháy đen trong căn nhà tôn, bên cạnh là chiếc xe máy cháy rụi liền trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 7/9, Công an TP Vũng Tàu phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân một nam giới tử vong trong tình trạng bị cháy ở địa bàn phường 10.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h cùng ngày, người đi đường phát hiện một thi thể cháy đen trong nhà tôn tạm tại đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, cách trụ sở UBND phường 10 hơn 50m. 

Phát hiện thi thể nam giới cháy đen trong căn nhà tạm-1
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: V.A

Tại hiện trường, bên cạnh thi thể còn có một xe máy BKS 72C2 - 317.10 cũng bị cháy hoàn toàn, cách vị trí nạn nhân vài mét.

Theo một số người dân gần hiện trường, lúc 3h cùng ngày, một tiểu thương đi chợ phát hiện đám cháy lớn phát ra từ trong căn nhà tôn trên nhưng không biết có người bên trong.

Qua khám nghiệm, bước đầu xác định thi thể bị cháy là nam giới.

Hiện lực lượng chức năng đang xác minh lai lịch nạn nhân.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-thi-the-nam-gioi-chay-den-trong-can-nha-tam-2057330.html?fbclid=IwAR3UfuTqlrnei-Q4zahPlEGWayNKxMLyi2rtcHOLmFKV7oDCP4B7zPKDEm4

thi thể


Thông tin người sử dụng đất được ghi trên sổ đỏ như nào theo quy định mới?
Dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất (Sổ đỏ, Sổ hồng) và hồ sơ địa chính đang được Bộ Tài nguyên và Môi trường lấy ý kiến quy định cụ thể thông tin người sử dụng đất và chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất được ghi Giấy chứng nhận.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.