Phát hiện thi thể nam giới quấn chăn và dây trên đồi Cao ở Hải Phòng

Công an TP Hải Phòng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên tại khu vực đồi Cao (huyện Thủy Nguyên).

Trước đó, trong quá trình cắt cỏ tại khu vực đồi Cao (thuộc tổ dân phố Hàm Long, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), hai công nhân phát hiện thi thể một nam giới. Ngay khi nhận tin báo, tổ công tác Công an thị trấn Núi Đèo và Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Phát hiện thi thể nam giới quấn chăn và dây trên đồi Cao ở Hải Phòng-1
Thi thể nạn nhân được phát hiện tại khu vực đồi Cao (thuộc tổ dân phố Hàm Long, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Theo thông tin ban đầu, thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy, trên người bị quấn chăn và dây, không có giấy tờ tùy thân. Cơ quan chức năng cũng xác định, nạn nhân sinh năm 2006, đăng ký thường trú tại xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng.

Được biết, nạn nhân đi khỏi nhà từ ngày 17/7 bằng xe máy Honda SH màu đỏ. Sau đó, gia đình nạn nhân đã báo cơ quan chức năng và tìm kiếm nhiều ngày nhưng không có thông tin.

Công an huyện Thủy Nguyên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/phat-hien-thi-the-nam-gioi-quan-chan-va-day-tren-doi-cao-o-hai-phong-post959228.vov?fbclid=IwAR2eE-EcRMyZp5v5PPl54Wzj4N4TnfJ7LIERHrFG9DxyMCGOzsp5wFP5x90

thi thể


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.