Phát hiện xác nữ sinh 16 tuổi loã thể nổi trên sông

Đến tối ngày 186, người thân của nạn nhân đã đến và nhận ra đó là em Trịnh Thị Kim Thu (16 tuổi) ở thôn Đông Thuận, xã Bình Trung, huyện Bình Sơn. Em Thu vừa học xong lớp 9, chuẩn bị lên lớp 10, trong hai ngày qua, em Thu mất tích, gia đình tổ chức đi tìm nhưng không gặp. Em Thu khi đi mang theo một số tài sản như điện thoại di động, xe đạp

Chiều 18/6, trong lúc đi câu cá khu vực bờ Bắc sông Trà Bồng (thuộc tổ dân phố6, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) một người dân phát hiện xác chết của một emgái lõa thể.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Sơn, Công an tỉnh Quảng Ngãi khẩn trươngcó mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc.

Phát hiện xác nữ sinh 16 tuổi loã thể nổi trên sông
Đoạn sông, nơi phát hiện xác nạn nhân nổi

Đến tối ngày18/6, người thân của nạn nhân đã đến vànhận ra đó là em Trịnh Thị Kim Thu (16tuổi) ở thôn Đông Thuận, xã Bình Trung,huyện Bình Sơn. Em Thu vừa học xong lớp9, chuẩn bị lên lớp 10, trong hai ngàyqua, em Thu mất tích, gia đình tổ chứcđi tìm nhưng không gặp. Em Thu khi đimang theo một số tài sản như điện thoạidi động, xe đạp.

Lực lượng công an tập trung điều tra cácmối quan hệ với em Thu. Đến sáng 19/6,bước đầu nhận định em Thu bị quan hệtình dục và biểu hiện chết ngạt. Cũngtrong ngày 19/6, một số đối tượng khảnghi được cơ quan công an đấu tranh lấylời khai. Hiện vụ việc tiếp tục điều tralàm rõ.


Theo Bee.net.vn
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.