Phó thủ tướng Vũ Đức Đam xuống đường mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Tối 23/1, Phó thủ tướng mang mặc áo đỏ, cầm cờ đỏ sao vàng xuống phố cùng người dân Hà Nội mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Tối 23/1, Phó thủ tướng mang mặc áo đỏ, cầm cờ đỏ sao vàng xuống phố cùng người dân Hà Nội mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

>> Toàn cảnh:U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á

>> Cả nước ngất ngây sau chiến thắng đầy kịch tính của U23 Việt Nam

Nhiều cổ động viên gặp Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đội mũ bảo hiểm, đi xe máy ở khu vực hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). 

Pho thu tuong Vu Duc Dam xuong duong mung chien thang cua U23 Viet Nam hinh anh 1
Phó thủ tướng đội mũ bảo hiểm, mang theo nhiều cờ Tổ quốc khi diễu hành quanh hồ Gươm. Ảnh: Hải Hà.

Mặc áo đỏ in hình cờ Tổ quốc và mang theo nhiều lá cờ đỏ sao vàng lớn nhỏ, Phó thủ tướng hòa vào dòng người chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar.

Phó thủ tướng sau đó đã đi bộ cùng đoàn người quanh hồ Gươm và được nhiều người nhận ra, xin chụp ảnh cùng.

Pho thu tuong Vu Duc Dam xuong duong mung chien thang cua U23 Viet Nam hinh anh 2
Nhiều bạn trẻ nhận ra và xin chụp ảnh với Phó thủ tướng Vũ Đức Đam. Ảnh: Hải Hà.

Tại hội nghị sơ kết 4 năm triển khai Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn 2030 vào tuần trước, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã yêu cầu tổ chức đối thoại về bóng đá Việt Nam.

Theo Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, cần xem xét bóng đá Việt Nam đã phát triển theo quy chuẩn quốc tế chưa, hay một mình một cách. Ông đặc biệt nhấn mạnh về tình trạng tiêu cực của bóng đá Việt Nam, một số thực trạng như bóng đá bạo lực, sai sót của trọng tài, dẫn tới “bóng đá phong trào thì người dân xem rất đông nhưng chuyên nghiệp thì không ai xem”.

Phó thủ tướng cho rằng bóng đá Việt Nam có rất nhiều tiềm năng để phát triển mạnh hơn nữa dựa trên nguồn lực lớn nhất chính là tình yêu bóng đá của số lượng lớn người hâm mộ.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam là người hâm mộ thể thao, đặc biệt môn bóng đá. Dù bận rộn, lúc có thời gian ông vẫn ra sân với nhân viên văn phòng.

Theo VietNamNet


U23 Việt Nam

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.