Quảng Ngãi: 21 người ngộ độc vì ăn bánh mì

"Tính đến thời điểm này, chúng tôi ghi nhận được tất cả 21 trường hợp ở huyện Bình Sơn đã bị ngộ độc do ăn bánh mì mua tại một tiệm ở thị trấn Châu Ổ cùng huyện".

Chiều tối 6.4, ông Nguyễn Văn Oai, Chi cục trưởng Chi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm-Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi cho biết: "Tính đến thời điểm này, chúng tôi ghi nhận được tất cả 21 trường hợp ở huyện Bình Sơn đã bị ngộ độc do ăn bánh mì mua tại một tiệm ở thị trấn Châu Ổ cùng huyện".

Cũng theo ông Oai, vụ ngộ độc xảy ra cách đây 2 ngày. Tất cả các đối tượng bị ngộ độc đều có những triệu chứng khá giống nhau như: Nhức đầu, buồn nôn, nôn, đau bụng...sau khi mua và ăn bánh mì kẹp thịt tại tiệm có tên A.T ở tổ dân phố 6, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn.

quang ngai: 21 nguoi ngo doc vi an banh mi hinh anh 1

Một số nạn nhân bị ngộ độc đang nằm điều trị tại bệnh viện Bình Sơn (Ảnh Xuân Yến/VOV)

Theo đó có 2 trường hợp đã được đưa vào Bệnh viện tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu, 2 trường hợp được đưa ra Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam, tỉnh Quảng Nam, số khác điều trị tại bệnh viện huyện Bình Sơn và nằm tại nhà. Hiện sức khoẻ các nạn nhân đều đã dần hồi phục.

"Ngay sau khi nhận được tin báo, cùng với tiến hành kiểm tra và lấy mẫu để đưa đi kiểm nghiệm; lực lượng chức năng Quảng Ngãi cũng đã tạm dừng hoạt động tiệm bánh mì này", ông Oai cung cấp thêm.

Theo Dân Việt

ngộ độc thực phẩm

ngộ độc

thời sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.