Sản phụ 34 tuổi tử vong bất thường sau sinh mổ ở bệnh viện

Sau ca sinh mổ vào tối hôm trước, chị Thoa được người nhà phát hiện tử vong tại Khoa sản ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị vào sáng nay.

Sau ca sinh mổ vào tối hôm trước, chị Thoa được người nhà phát hiện tử vong tại Khoa sản ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị vào sáng nay.

Sáng 17/3, sản phụ Nguyễn Thị Thoa (34 tuổi, trú thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa) được người nhà phát hiện tử vong tại Khoa sản, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

San phu 34 tuoi tu vong bat thuong sau sinh mo o benh vien hinh anh 1
Bà Lành, mẹ chồng sản phụ kể lại vụ việc. Ảnh: CTV.

Theo người nhà nạn nhân, sản phụ Thoa được nhập viện chờ sinh vào sáng 16/3. Sau khi được thăm khám, theo dõi, sản phụ 34 tuổi được bác sĩ tại đây quyết định cho sinh mổ vào khoảng 18h cùng ngày.

Sau ca sinh mổ đón một bé gái (con thứ 2) chào đời, sản phụ Thoa nói chuyện bình thường với người thân nhưng đến sáng thì xảy ra chuyện đáng tiếc nói trên.

Bác sĩ Hà Lâm Chi, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, cho biết bệnh viện đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân tử vong của sản phụ.

“Tạm thời, bệnh viện đã đình chỉ công tác kíp trực gồm 2 bác sĩ và 4 hộ sinh để phục vụ điều tra”, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cho hay .

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Zing


sản phụ tử vong

tử vong bất thường

tử vong sau sinh mổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.