Sản phụ tử vong, người nhà đập phá bệnh viện

Chiều 30/7, hơn 30 người thân sản phụ Dương Kim Chung kéo đến Bệnh viện Sản nhi Cà Mau đập phá và yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị.

Chiều 30/7, hơn 30 người thân sản phụ Dương Kim Chung kéo đến Bệnh viện Sản nhi Cà Mau đập phá và yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị.

Anh Bùi Văn Bé, chồng chị Chung, ngụ ở Bạc Liêu, cho biết ngày 10/7 vợ chuyển dạ nên anh đưa vào Bệnh viện Sản nhi Cà Mau sinh con. Sau khi mổ bắt con, bụng sản phụ sưng, đau nhiều nhưng bác sĩ siêu âm không phát hiện bất thường.

Một tuần sau, bụng chị Chung tiếp tục đau dữ dội nên người chồng đưa vợ đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Sản phụ được bác sĩ xác định thủng bàng quang, nhiễm trùng ổ bụng và tử vong chiều 28/7. Cho rằng chị Chung chết là do lỗi của bác sĩ Bệnh viện Sản nhi Cà Mau, anh Bé cùng hàng chục người thân kéo đến “bắt đền”, đập phá bệnh viện. Cảnh sát phải có mặt để giải tán đám đông.

Lãnh đạo Bệnh viện Sản nhi Cà Mau cho biết sẽ tổ chức họp hội đồng chuyên môn, hẹn 10 ngày sau sẽ trả lời chính thức nguyên nhân cái chết của sản phụ.

Tối cùng ngày, Giám đốc Sở Y tế Cà Mau Huỳnh Trung Kiên xác nhận có chuyện người nhà sản phụ đập phá Bệnh viện Sản nhi Cà Mau “nhưng thiệt hại thế nào chưa được báo cáo”.

Theo Vnexpress



Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.