Sang mượn xe, hiếp dâm con gái hàng xóm

Vào khoảng 1h sáng ngày 682009, sau khi ăn nhậu, Lang Văn Hiền (SN 1992, trú tại xã Bát Mọt, huyện miền núi Thường Xuân) đã tìm đến nhà anh Lang Văn Hòa ở cùng thôn để mượn xe máy.

Nửa đêm sang nhà hàng xóm mượn xe máy, khi vàotrong nhà thấy gia chủ không lên tiếng, lại phát hiện trên giường có người đangngủ, sẵn hơi men trong người, “vị khách” liền xông đến giở trò đồi bại.

Vào khoảng 1h sáng ngày 6/8/2009,sau khi ăn nhậu, Lang Văn Hiền (SN 1992, trú tại xã Bát Mọt, huyện miền núiThường Xuân) đã tìm đến nhà anh Lang Văn Hòa ở cùng thôn để mượn xe máy.

Sang mượn xe, hiếp dâm con gái hàng xóm
Bị cáo Lang Văn Hiền trước vành móng ngựa.

Khi vào trong nhà không thấyai, Hiền gọi Diên (con trai anh Hòa) nhưng không thấy động tĩnh gì. Pháthiện trên giường có cháu Lang Thị Luyến (SN 1999, con gái anh Hòa) đang ngủ,ngay lập tức Hiền mò đến giở trò đồi bại.

Trong lúc Hiền đang thực hiệnhành vi của mình thì bị Luyến phát hiện được liền dùng chân đạp Hiền. Bị pháthiện, Hiền vùng dậy chạy một mạch về nhà. Sau đó gia đình đã đưa Luyến đi khám,tuy hành vi hiếp dâm của Hiền chưa đạt nhưng cháu Luyến đã bị ảnh hưởng rất lớnvề tinh thần.

Sau khi “gây án” Hiền vẫn khôngchịu nhận lỗi, trước thái độ không thành khẩn của Hiền, gia đình cháu Luyến đãlàm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ. Ngày 7/8/2009, Công anhuyện Thường Xuân đã có lệnh bắt khẩn cấp đối với Lang Văn Hiền về tội hiếp dâmtrẻ em.

Sáng 3/2/2010, TAND tỉnh ThanhHóa đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Lang Văn Hiền 8 năm tù giam vềtội hiếp dâm trẻ em. Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Hiền đã cúi đầu nhận tội.

Theo Duy Tuyên
Sang mượn xe, hiếp dâm con gái hàng xóm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.