Sập tại công trình xây trung tâm thương mại ở Sài Gòn, nhiều người bị thương

Trong quá trình công nhân thi công công trình xây dựng trung tâm thương mại nằm trên đường Sư Vạn Hạnh (P.12, Q.10, TPHCM) thì xảy ra sự cố sập khiến nhiều người bị thương.

Trong quá trình công nhân thi công công trình xây dựng trung tâm thương mại nằm trên đường Sư Vạn Hạnh (P.12, Q.10, TPHCM) thì xảy ra sự cố sập khiến nhiều người bị thương.

Sập tại công trình xây trung tâm thương mại ở Sài Gòn, nhiều người bị thương
Hình ảnh hiện trường người dân chụp lúc sáng 11/1.

Ngày 11/1, đại diện công an phường 12, quận 10 xác nhận có xảy ra sự cố sập ở công trình xây dựng trên đường Sư Vạn Hạnh (P.12, Q.10, TPHCM) vào rạng sáng 10/1 khiến nhiều người bị thương và công an đã đến hiện trường ghi nhận vụ việc.

Sập tại công trình xây trung tâm thương mại ở Sài Gòn, nhiều người bị thương - Ảnh 1.
Xảy ra sự cố nhưng công trình vẫn sáng điện trong tối 11/1

Trước đó, khoảng 3h ngày 10/1, một số người dân ở khu vực đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 nghe tiếng ầm lớn phát ra từ công trình xây dựng phía trước.

Những người này leo lên phía tầng cao để quan sát thì phát hiện giàn giáo trong công trình trên bị sập. Một số công nhân bị thương nằm trong công trình. Mọi người hô hoán rồi thông báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng có mặt, ghi nhận sự việc và đưa những công nhân bị thương đi cấp cứu.

Anh N (khoảng 45 tuổi, ngụ quận 10) là người chứng kiến cho biết, anh cùng nhiều người đang ngồi nhậu thì nghe tiếng động lớn. Mọi người chạy lên sân thượng và nhìn sang phía công trình thì thấy giàn giáo bị sập. Theo anh N, ngay khi xảy ra sự cố, rất nhiều xe của công trình liên tục chạy ra, vào.

Sập tại công trình xây trung tâm thương mại ở Sài Gòn, nhiều người bị thương - Ảnh 2.
Biển báo phía ngoài công trình đang thi công.

Theo tìm hiểu của phóng viên, công trình xảy ra sự cố đang trong quá trình thi công trung tâm thương mại đa chức năng. Địa điểm sập ở tầng có đánh số thứ tự là 6.

Chiều 11/1, công trình đã tạm ngưng thi công, bên ngoài công trình có dán thông báo ngưng thi công do cúp điện. Nhưng quan sát kĩ thì phía bên trong công trình điện vẫn sáng, nhiều công nhân và tháp cẩu vẫn hoạt động để thu dọn hiện trường.

Theo Minh Toàn (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Sập tòa nhà tại Đà Nẵng

thông tin vụ sập nhà tại Đà Nẵng.


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.