Sập tường cao 4m, 1 người chết và 3 bị thương

Bức tường dài 8m, cao 3,8m của xưởng 8A, Khu làng nghề tiểu thủ công nghiệp (thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đột ngột đổ sập, đè chết một người và làm bị thương nặng ba công nhân khác.

Vụ tai nạn xảy ra trưa qua. Nạn nhân tử vong là anh Trần Văn Thanh (38 tuổi, ngụ ở huyện Châu Đức), ba người bị thương là Trần Ngọc Châu, Nguyễn Hoàng và Dương Ba.

Những người chứng kiến sự việc cho biết, sau khi ăn cơm trưa xong, các nạn nhân nói trên đến dưới chân tường bị sập để nằm nghỉ.

Khoảng 12h40 phút, bất ngờ bức tường đổ sập xuống phát ra tiếng động lớn. Mọi người chạy tới và đã đưa được các anh Châu, Hoàng, Ba ra ngoài đưa đi cấp cứu. Anh Thanh tử vong ngay tại chỗ.

Hiện, các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo M.Duy



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.