Sáu người hoảng loạn thoát thân trong ngôi nhà bốc cháy

Trong lúc 6 người đang ở trong nhà thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát khiến mọi người chạy tán loạn.

Trong lúc 6 người đang ở trong nhà thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát khiến mọi người chạy tán loạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 8h15 ngày 15/10 tại nhà số 120/5 Nơ Trang Long, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong căn nhà có 6 người.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, chủ nhà là ông Nguyễn Phi Hải (51 tuổi) nghe mùi khét rồi phát hiện lửa bốc lên ở sau nhà, khói tỏa ra đen đặc xung quanh. Lập tức ông hô hoán cho 5 người trong nhà, trong đó có 3 trẻ em tháo chạy. Những căn nhà hàng xóm cũng bắt đầu bị lửa lan sang nên người dân hoảng loạn tháo chạy.

Lực lượng PCCC Q.Bình Thạnh nhanh chóng có mặt. Tuy nhiên, do ngôi nhà nằm sâu trong hẻm nhỏ, quanh co khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Lực lượng PCCC phải bắt thang trèo lên những ngôi nhà khác để tiếp cận đám cháy.

Lính cứu hỏa phải trèo lên các ngôi nhà khác để tiếp cận hiện trường vụ hỏa hoạn.

Đến gần 10h, vụ hỏa hoạn mới được khống chế. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản giá trị trong nhà. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.